Xem giá tại
....
tin-tuc/khe-cam-s-pen-se-co-tren-samsung-galaxy-z-fold-5.html

Mới đây, có tin đồn rằng, Samsung được cho là đang làm việc trên Galaxy Z Fold 5 với khe cắm S Pen.

Chỉ còn vài tháng nữa mới ra mắt Galaxy Z Fold 5. Nhưng đã có loạt tin đồn cho thấy một số thay đổi lớn sẽ đến với chiếc smartphone gập này. Được biết, Samsung được cho là đang làm việc trên Galaxy Z Fold 5 với khe cắm S Pen.

Tin đồn cho biết, Samsung có thể giới thiệu một bút S Pen mới trong Galaxy Z Fold 5. Có thể ra mắt vào nửa cuối năm 2023. Công ty đã khai tử dòng Note của mình để chuyển sang dòng Galaxy Z. Và đưa một số tính năng của dòng Note vào Galaxy S22. Galaxy S23 Ultra cũng được cho là có khe cắm S Pen. Hiện tại, người dùng cần gắn S Pen vào hộp đựng riêng biệt. Khe cắm chuyên dụng có thể trở thành một giải pháp thay thế tốt hơn và cũng khiến người dùng ít bị mất bút S Pen hơn.

Galaxy Z Fold 5 có màn hình lớn hơn sẽ là khung vẽ tốt hơn để người dùng vẽ. Có thể tạo tác phẩm nghệ thuật hoặc bất kỳ thứ gì khác mà họ muốn tạo bằng S Pen. Bút cảm ứng thông minh trên Galaxy S22 Ultra cũng đi kèm với các tính năng như Air Gestures. Cho phép người dùng thực hiện các tác vụ khác nhau. Bằng cách nhấn vào nút nhỏ và di chuột nó theo nhiều cách khác nhau. Điều tương tự cũng có thể được giới thiệu trong Galaxy Z Fold 5.

Báo cáo của The Elec Hàn Quốc nói gì?

Báo cáo của The Elec Hàn Quốc cũng nói. Samsung cũng đang nghiên cứu để làm cho smartphone gập lại mỏng hơn và nhẹ hơn so với mẫu smartphone khác. Điện thoại gập lại tiếp theo của Samsung cũng có thể nhận được một máy ảnh cải tiến. Samsung cũng được cho là đang làm việc để giảm bớt nếp gấp trên màn hình có thể gập lại hơn nữa.

Mặc dù khó thực hiện do thiếu không gian bên trong, nhưng cuối cùng có thể đạt được. Tuy nhiên, việc bổ sung khe cắm S Pen sẽ dành một khe dọc cao ở bên điện thoại. Không có thông tin nào về việc liệu điện thoại có thể gập lại sẽ rộng hơn một chút. Hay liệu Samsung có giảm dung lượng pin như một sự đánh đổi hay không.

Ngoài ra, Samsung cũng hy vọng Apple sẽ tham gia thị trường có thể gập lại vào năm 2024. Mặc dù không phải với điện thoại thông minh có máy tính bảng và máy tính xách tay có thể gập lại. Với suy nghĩ đó, Samsung sẽ muốn sử dụng mọi thứ để tiếp tục thống trị thị trường điện thoại thông minh có thể gập lại.

Để tìm đọc thêm các tin tức khác, vui lòng truy cập TẠI ĐÂY.
Để tìm hiểu thêm thông tin các sản phẩm, vui lòng truy cập TẠI ĐÂY.
Để mua hàng, vui lòng truy cập TẠI ĐÂY hoặc gọi đến SỐ HOTLINE: 096.606.2468 để được tư vấn.

Nguồn

0 (0 đánh giá và nhận xét)
  • 5 Sao
    0 đánh giá
  • 4 Sao
    0 đánh giá
  • 3 Sao
    0 đánh giá
  • 2 Sao
    0 đánh giá
  • 1 Sao
    0 đánh giá
Xem thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đánh giá của bạn*

Bài trước Rò rỉ thông số kỹ thuật của Honor Magic 5 với chipset Snapdragon 8 Gen 2, xếp hạng IP68 cho khả năng chống nước và bụi
Bài sau So sánh giữa iPhone 14 Pro Max và iPhone 15 Plus: Nên mua dòng máy nào?