Xem giá tại
....
tin-tuc/cau-hinh-cua-bo-doi-galaxy-z-fold5-flip5-lo-dien-truoc-them-unpacked-2023.html

Những ngày gần đây có lẽ Galaxy Z fold5|Z Flip 5 là những "hot search" được SamFan tìm kiếm nhiều nhất. Chủ đề tìm kiếm hot nhất có lẽ là về cấu hình của bộ đôi sản phẩm lần này. Hãy cùng Clickbuy điểm qua những thông tin được rỏ rỉ về cấu hình của em nó trước ngày diễn ra sự kiện Unpacked nhé.

Một số tin đồn gần đây nhất cho thấy Galaxy Z Flip5 sẽ được trang bị màn hình phụ lớn hơn các thế hệ tiền nhiệm và được trang bị nhiều tính năng giúp mang lại trải nghiệm tốt hơn

Có thể thấy đây sẽ là một trong nâng cấp rất đáng giá để chúng ta cùng chờ đón trên Z Flip5, đặc biệt khi đối thủ khác trên thị trường đã bắt đầu vào cuộc đua màn hình gập, Motorola Razr+ hay Oppo Find N2 điều có một màn hình phụ kích thước khá lớn và có nhiều tính năng tiện dụng

Sau nhiều thông tin rò rỉ cũng như tin đồn về Z Flip5 từ các nguồn của leaker như Ross Young và Ice Universe, giờ đây chúng ta đã có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm sẽ xuất hiện trong sự kiện lần này.

Về hiệu năng, dự kiến Z Fold5| Flip5 cũng sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm mới nhất, nhiều thông tin rò rỉ cho rằng Z Flip5 cũng sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy. Điều này sẽ giúp z Flip có hiệu năng ổn định cũng như thời lượng pin cũng sẽ được cải thiện tốt hơn

Ngoài ra cũng còn một thông tin khác đến từ SamMobile đó là Z Flip5 và Z Fold 5 sẽ có bộ nhớ chuẩn UFS 4.0 trên các sản phẩm lần này, dung lượng ít nhất là 256 GB.

Đây là một nâng cấp khá tốt, điều này sẽ giúp cho tốc độ đọc và ghi dữ liệu trên thiết bị được nhanh chóng hơn và giúp người dùng tiết kiệm thời gian cũng như có nhiều không gian để lưu trữ hơn.

UFS 4.0 cung cấp tốc độ đọc lên đến 4.200 MB/s và tốc độ ghi lên đến 2.800 MB/s, nhanh hơn đáng kể so với tốc độ đọc 2.100 MB/s và tốc độ ghi 1.200 MB/s của UFS 3.1.

Tất cả những thông tin trên điều chỉ là những tin đồng cũng như thông tin rò rỉ từ các bên. Hãy cùng Clickbuy chờ đón sự kiện Unpacked để có thể biết rõ thông tin về các siêu phẩm này nhé.

0 (0 đánh giá và nhận xét)
  • 5 Sao
    0 đánh giá
  • 4 Sao
    0 đánh giá
  • 3 Sao
    0 đánh giá
  • 2 Sao
    0 đánh giá
  • 1 Sao
    0 đánh giá
Xem thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đánh giá của bạn*

Bài trước "Nhập Hội Linh Hoạt" - CHÀO ĐÓN SỰ KIỆN UNPACKED 2023
Bài sau Một Chiếc iPhone Với Mức Giá Hợp Lý Mà Người Mua Không Nên Bỏ Qua