Xem giá tại
....
tin-tuc/nhap-hoi-linh-hoat-chao-don-su-kien-unpacked-2023.html

Mới đây, Samsung đã chính thức ấn định thời gian và địa điểm tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo của hãng, sự kiện lần này sẽ được tổ chức vào lúc 18 giờ ngày 26/07/2023.
Sự kiện Unpacked sẽ được tổ chức tại quê nhà Hàn Quốc và phát trực tuyến trên kênh YouTube cũng như trang web chính thức của hãng.
Thời gian: Lúc 18:00 (giờ Việt Nam) ngày 26/07/2023
Địa điểm: Seoul, Hàn Quốc

Tại sự kiện Galaxy Unapacked lần này, Samsung sẽ trình làng và giới thiệu bộ đôi Smartphone màn hình gập mới của mình là Galaxy Z Fold5 và Z Flip5, bên cạnh đó hãng cũng sẽ ra mắt bộ đôi sản phẩm Galaxy Tab S9 Series cũng như Galaxy Watch6 series trong sự kiện lần này.
Theo những nguồn tin trước đó, Galaxy Z Fold5 và Z Flip5 được cho là sở hữu hàng loạt những nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm. Các mẫu Smartphone gập lần này sẽ được Samsung nâng cấp bản lề giọt nước mới, nâng cấp này giúp nếp gấp trên màn hình mờ hơn cũng như không còn khe hở khi gập máy lại. Đặc biệt, Galaxy Z Flip5 được cho là có màn hình phụ lớn hơn so với đàn anh, có kích thước lên tới 3.4 inch để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng cũng như có nhiều tính năng mới hơn.

Bên cạnh những nâng cấp mới về mặt thiết kế thì bộ đôi Galaxy Z Fold5 và Z Flip5 cũng hứa hẹn mang đến phần cứng cực kỳ mạnh mẽ với chipset Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy giống trên S23 Series. Hệ thống camera cũng như pin của sản phẩm cũng nâng cấp tốt hơn so với các thế hệ trước đó, từ những nâng cấp đó sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới và thú vị hơn cho người dùng.
Và đừng quên sự kiện Galaxy Unpacked lầnnày còn có sự xuất hiện của Galaxy Tab S9 cũng như Galaxy Watch6 series. Các siêu phẩm lần này sẽ là những mảnh ghép hoàn hảo để người dùng có một hệ sinh thái công nghệ tốt nhất và nhiều trải nghiệm tuyệt với nhất

Nhớ đặt lịch hẹn để cùng Clickbuy "Nhập hội linh hoạt nhé"!

0 (0 đánh giá và nhận xét)
  • 5 Sao
    0 đánh giá
  • 4 Sao
    0 đánh giá
  • 3 Sao
    0 đánh giá
  • 2 Sao
    0 đánh giá
  • 1 Sao
    0 đánh giá
Xem thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đánh giá của bạn*

Bài trước Cổng USB- C trên iPhone 15 có xứng là "bước đột phá" của Apple?
Bài sau Một Chiếc iPhone Với Mức Giá Hợp Lý Mà Người Mua Không Nên Bỏ Qua