Xem giá tại
....
tin-tuc/trung-tam-bao-hanh-asus-chinh-hang.html
ĐỊA CHỈ CÁC TRUNG TÂM BẢO HÀNH ASUS TẠI VIỆT NAM

 

STT Địa chỉ Hotline
1 Tầng 3, Tòa nhà Kinh Đô, số 292 Tây Sơn, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa (04)1900.5555.81
2 Số 9 ngõ 117 Thái Hà, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa (04)3538.1911
3 27 Yên Lãng, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa (04)3514.9232
4 71-73 Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng (0511)356.2666
5 175 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1 (08)3925.6714
6 285 CMT8 , Phường 12 , Quận 10 , TP HCM 18006588

 

Asus là thương hiệu có tiếng tại Việt Nam, chuyên cung cấp các thiết bị công nghệ điện tử thông minh được người tiêu dùng ưa chuộng. Nếu bạn đang nắm trong tay một trong những thiết bị công nghệ mang thương hiệu này, đừng bỏ qua bài viết về quyền lợi khách hàng Asus dưới đây nhé!

 

Chính sách bảo hành Asus tại Việt Nam 

 

Asus là công ty chuyên sản xuất các sản phẩm thiết bị và phụ kiện công nghệ điện tử, được tiêu thụ rộng rãi tại Việt Nam. Có thể kể đến như máy tính, điện thoại, mainboard, card màn hình, màn hình máy tính, máy tính All in one, router wifi, phụ kiện máy tính/điện thoại,... Tất cả các sản phẩm Asus này đều được bảo hành đầy đủ, đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.

 

Thời gian bảo hành các sản phẩm công nghệ Asus

 

-        Toàn bộ những chiếc máy tính, laptop, máy tính All-in-One sẽ áp dụng thời gian bảo hành trong 2 năm.

 

-        Tất cả các phụ kiện pin (laptop, máy tính, điện thoại,...) áp dụng bảo hành trong 1 năm.

 

-        Bảo hành Adapter kèm máy Asus tương ứng với thời gian 2 năm.

 

-        Đối với điện thoại di động và phụ kiện áp dụng thời gian bảo hành trong 1 năm

 

-        Màn hình LCD, Router internet, bo mạch chủ, card đồ hoạ VGA áp dụng bảo hành 3 năm

 

Những lưu ý quan trọng trước khi đưa sản phẩm Asus đi bảo hành

 

Để biết thiết bị của bạn có được áp dụng chính sách bảo hành không, đừng bỏ qua những lưu ý quan trọng sau:

 

-        Thiết bị bạn muốn bảo hành phải được nhà phân phối chính thức của Asus Việt Nam phân phối. Rất nhiều người khi mua sản phẩm Asus xách tay đã không thể hưởng chính sách bảo hành.

 

-        Trong trường hợp quá thời hạn bảo hành các thiết bị sản phẩm công nghệ Asus không thể đủ điều kiện hưởng chính sách bảo hành.

 

-        Dịch vụ bảo hành tận nơi các thiết bị Asus gặp vấn đề cho quý khách sẽ được Trung tâm bảo hành chính hãng ASUS hoặc đối tác được ủy quyền của ASUS thực hiện.

 

-        Bạn có thể đem sản phẩm Asus cần bảo hành đến trung tâm bảo hành gần nhất.

 

-        Nếu bất cứ bộ phận linh kiện nào không đúng theo máy hoặc không đủ điều kiện, Asus có thể từ chối thực hiện bảo hành thiết bị.

 

-        Hãy chuyển máy đến trung tâm bảo hành gần nhất để được kiểm tra và báo giá.

 

-        Khi tham gia dịch vụ Asus Onsite Service, nếu có khiếu nại công ty sẽ giải quyết theo quy định đã đề ra.

 

-        Asu có quyền yêu cầu cung cấp các giấy tờ về việc mua bán sản phẩm trước khi bảo hành thiết bị. 

 

Cách check bảo hành Asus

 

Có rất ít khách hàng có thể nhớ chính xác thời gian bảo hành, cũng như giữ lại phiếu bảo hành Asus. Do đó, trước khi đem thiết bị bảo hành đến trung tâm bảo hành Asus, đừng quên check lại thời hạn của thiết bị nhé. Bạn có tận 3 cách để tìm lại con số thời gian này đấy!

 

Cách 1: Hãy tìm sự trợ giúp bằng cách gọi ngay cho tổng đài chăm sóc khách hàng Asus. Số Hotline dành cho bạn: 1900 - 555581.

 

Lưu ý rằng hãy check mã serial number của sản phẩm trước khi gọi cho nhân viên Asus. Bằng cách này, bạn có thể giúp việc tra cứu thông tin thời hạn bảo hành sản phẩm nhanh chóng hơn. Mã số này được ghi trên tem mã vạch, bạn cũng có thể xem thêm thông số Model máy, ngày tháng sản xuất thiết bị.

 

Cách 2: Tra cứu thông tin bảo hành thiết bị trên website Asus: asus.com/vn/support/warranty-status-inquiry/

 

Đừng quên check mã serial và nhập đúng để xem được thông tin bảo hành chính xác cho thiết bị đó nhé!

 

Cách 3: Mở ứng dụng My Asus xuống để kiểm tra thời hạn bảo hành dễ dàng. Ứng dụng này được cài đặt sẵn trong máy, bạn chỉ cần tìm mở ra là được. 

 

Tiếp theo, hãy vào mục kiểm tra bảo hành → Nhập dãy số IMEI (được lấy bằng cách gọi số *#06#). Sau khi nhập số IMEI, bạn có thể chat với nhân viên hoặc tự kiểm tra hạn bảo hành.

 

Với 3 cách này, bạn có thể tìm thấy thời gian bảo hành sản phẩm Asus, quan trọng nhất khi mua thiết bị bạn phải biết đó là sản phẩm chính hãng. 

 

Hãng Asus vẫn luôn là hãng giải quyết cực tốt vấn đề bảo hành thiết bị cho người tiêu dùng. Chất lượng sản phẩm luôn được xếp vào vị trí top đầu, rất được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng.

 

Nếu đang là một fan chân chính của thiết bị Asus, đừng quên đọc kỹ bài viết và nắm những chính sách bảo hành của hãng Asus nhé!

0 (0 đánh giá và nhận xét)
  • 5 Sao
    0 đánh giá
  • 4 Sao
    0 đánh giá
  • 3 Sao
    0 đánh giá
  • 2 Sao
    0 đánh giá
  • 1 Sao
    0 đánh giá
Xem thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đánh giá của bạn*

Bài trước Sony Xperia Ace III lộ ảnh render tiết lộ thiết bị sẽ là một trong những mẫu smartphone Android nhỏ nhất hiện nay!!!
Bài sau WhatsApp ra mắt tính năng đăng nhập an toàn mới cho người dùng iPhone