Xem giá tại
....
tin-tuc/xiaomi-mi-pad-6-series-duoc-phat-trien-voi-snapdragon-8-gen-1.html

Vào tháng 8 năm ngoái, dòng sản phẩm máy tính bảng Xiaomi đã chính thức quay trở lại. Và ra mắt Xiaomi Pad 5 được trang bị Qualcomm® Snapdragon™ 870. Trong suốt năm qua, dòng Xiaomi Pad 5 đã hoạt động rất tốt và ổn định. Nên vào tháng 8 năm nay, phiên bản Mi Pad 5 Pro 5G 12.4-inch đã được ra mắt. Ngoại hình của máy được nâng cấp mạnh mẽ. Sử dụng màn hình 12.4-inch độ phân giải cao 2.5K|120Hz. Vỏ sau được nâng cấp lên chất liệu kim loại, nhưng đáng tiếc lõi vẫn đi kèm SoC Snapdragon™ 870. Điều này có thể làm thất vọng một số fan. Tuy nhiên, tin tức mới nhất cho biết máy tính bảng hiệu suất vượt bậc của Xiaomi sắp ra mắt.

Theo leaker Digital Chat Station. Một máy tính bảng màn hình lớn được trang bị SoC Qualcomm® Snapdragon™ 8+ Gen 1 đang được thử nghiệm. Và rất có thể đó là thiết bị thuộc Xiaomi Mi Pad 6 Series

Xiaomi Mi Pad 6 Series

Vẫn chưa rõ chính xác tên chiếc máy tính bảng được đề cập là gì. Nhưng chúng ta có thể giả định rằng nó sẽ là một trong những mẫu của Xiaomi Mi Pad 6 Series. Thiết bị sẽ được trang bị bộ vi xử lý hàng đầu của Qualcomm® - Snapdragon™ 8+ Gen 1. Con chip này ra mắt vào tháng 5 . Đây là phiên bản cải tiến của Snapdragon™ 8 Gen 1 thông thường. Và tự hào tăng 30% hiệu suất năng lượng cũng như tăng 10% hiệu suất.

Thật không may, vẫn chưa có thông số kỹ thuật khác hoặc ngày công bố cho máy tính bảng. Có lẽ Mi Pad 6 Series sẽ được công bố cùng với dòng điện thoại thông minh hàng đầu Xiaomi 13 vào cuối năm nay.

Nguồn: Digital Chat Station

0 (0 đánh giá và nhận xét)
  • 5 Sao
    0 đánh giá
  • 4 Sao
    0 đánh giá
  • 3 Sao
    0 đánh giá
  • 2 Sao
    0 đánh giá
  • 1 Sao
    0 đánh giá
Xem thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đánh giá của bạn*

Bài trước iPhone 15 Pro có thể sẽ loại bỏ nút bấm nguồn và âm lượng
Bài sau So sánh giữa iPhone 14 Pro Max và iPhone 15 Plus: Nên mua dòng máy nào?