Xem giá tại
....
tin-tuc/vivo-x90-se-duoc-ra-mat-vao-cuoi-nam-nay-voi-chip-mediatek-dimensity-9200-soc.html

Một nguồn tin mới đây cho biết, Vivo X90 có thể ra mắt ngay sau khi MediaTek trình làng SoC Dimensity 9200.

Được biết, Vivo dường như đang chuẩn bị tung ra một loạt điện thoại thông minh hàng đầu mới. Kế nhiệm dòng sản phẩm X80 thế hệ trước, được mệnh danh là dòng Vivo X90. Hiện tại ngày ra mắt vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng nguồn tin mới đây cho thấy, X90 dự kiến ​​sẽ được công bố trước cuối năm nay. Báo cáo trước đây tuyên bố rằng điều này sẽ xảy ra ngay sau khi Qualcomm ra mắt chip hàng đầu Snapdragon 8 thế hệ 2. Nhưng có vẻ như Vivo đang chờ MediaTek công bố chip hàng đầu của riêng mình. Sẽ cung cấp sức mạnh cho dòng X90.

Chip và thời điểm công bố X90 đã được tiết lộ.

Hiện tại không rõ liệu toàn bộ dòng Vivo X90 có được dựa trên chip MediaTek mới hay không. Danh mục X90 dự kiến ​​sẽ có ba mẫu trong dòng sản phẩm của nó:
- X90 tiêu chuẩn.
- X90 Pro biến thể tầm trung.
- X90 Pro + hàng đầu.
Dựa trên những gì chúng ta đã thấy trước đây. Qualcomm và MediaTek có thể chia sẻ các nhiệm vụ cung cấp năng lượng cho phạm vi.

Theo bài đăng của WhyLabs trên Weibo, chip MediaTek Dimensity 9200 SoC được trang bị cho ít nhất một mẫu trong dòng X90. Và sẽ có các lõi Cortex X3 và Cortex A715 do Arm thiết kế. Trong khi các nhiệm vụ đồ họa trên chip sẽ là được xử lý bởi GPU Immortalis G715 - cung cấp khả năng theo dõi tia cấp phần cứng trên chip mới.

Dự kiến Dimensity 9200 SoC ​​sẽ được công bố vào đầu tháng 11. Bài đăng khẳng định dòng X90 sẽ là sản phẩm đầu tiên ra mắt với chip mới. Điều này cho thấy dòng Vivo X90 sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Vivo X90 Pro + được cho là sẽ trang bị cảm biến hình ảnh 1 inch. Phù hợp với tiêu điểm của danh mục đầu tư về hình ảnh. Các tính năng chính khác có thể là sự hiện diện của pin 5.000mAh, cùng với sạc nhanh 100W.

Hiện tại, cả Vivo X90 và X90 Pro đều cho là sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip Qualcomm sắp tới. Vì vậy vẫn còn phải xem động thái này sẽ diễn ra như thế nào đối với công ty.

Để tìm đọc thêm các tin tức khác, vui lòng truy cập TẠI ĐÂY.
Để tìm hiểu thêm thông tin các sản phẩm, vui lòng trung cập TẠI ĐÂY.
Để mua hàng, vui lòng truy cập TẠI ĐÂY hoặc gọi đến SỐ HOTLINE: 096.606.2468 để được tư vấn.

0 (0 đánh giá và nhận xét)
  • 5 Sao
    0 đánh giá
  • 4 Sao
    0 đánh giá
  • 3 Sao
    0 đánh giá
  • 2 Sao
    0 đánh giá
  • 1 Sao
    0 đánh giá
Xem thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đánh giá của bạn*

Bài trước [[Tin Đồn]] Apple có thể sẽ ra mắt iPad có màn hình gập thay vì iPhone vào năm 2024!
Bài sau Đây là lần gần nhất chúng ta được nhìn thấy thiết kế iPhone 16 mới của Apple ngoài đời thực