Xem giá tại
....
tin-tuc/thu-nghiem-samsung-galaxy-z-flip6-co-camera-chinh-50mp.html

Samsung Galaxy Z Flip5 đã được ra mắt vào tháng trước với một camera chính 12MP, tiếp tục sử dụng công nghệ mà thương hiệu Hàn Quốc đã áp dụng cho mẫu Galaxy Z Flip4 năm trước. Tuy nhiên, có tin đồn rằng Samsung Galaxy Z Flip6 có camera chính 50MP, dự kiến ra mắt vào năm sau, sẽ có một bản nâng cấp đáng chú ý cho hệ thống camera.

Theo thông tin đăng tải trên ấn phẩm GalaxyClub của Hà Lan, Samsung đang thử nghiệm các mẫu nguyên thủy của Galaxy Z Flip6 có camera chính đạt độ phân giải 50MP. Đây sẽ là một bước tiến đáng kể so với camera 12MP trên Galaxy Z Flip5 nếu Samsung quyết định áp dụng camera độ phân giải cao này.

 Galaxy Z Flip6 có camera chính 50MP

Tuy nguồn tin không cung cấp thông tin cụ thể về cảm biến 50MP hoặc các cải tiến khác về hệ thống camera trên Galaxy Z Flip6, ấn phẩm đã tiết lộ rằng tên mã của thiết bị này sẽ là B6, trong khi Galaxy Z Fold6 sẽ mang tên mã Q6.

Tuy còn một khoảng thời gian dài đến khi Galaxy Z Flip6 và Galaxy Z Fold6 ra mắt, bạn nên cân nhắc với thái độ cẩn trọng đối với những tin đồn ban đầu này và đợi đến khi có thông tin được xác thực bởi nhiều nguồn đáng tin cậy hơn. Trong khoảng thời gian này, bạn có thể tìm hiểu thêm về Galaxy Z Flip5 qua bài đánh giá của chúng tôi tại đây và cũng có thể khám phá thêm về Galaxy Z Fold5 qua bài đánh giá tại đây.

0 (0 đánh giá và nhận xét)
  • 5 Sao
    0 đánh giá
  • 4 Sao
    0 đánh giá
  • 3 Sao
    0 đánh giá
  • 2 Sao
    0 đánh giá
  • 1 Sao
    0 đánh giá
Xem thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đánh giá của bạn*

Bài trước Cổng kết nối USB-C mới trên iPhone 15 có khả năng tương thích với tiêu chuẩn Thunderbolt
Bài sau Samsung Galaxy Watch 7: Ra Mắt Với Tính Năng Theo Dõi Đường Huyết Không Xâm Lấn