Xem giá tại
....
tin-tuc/cong-ket-noi-usb-c-moi-tren-iphone-15-co-kha-nang-tuong-thich-voi-tieu-chuan-thunderbolt.html

Sau khi thông tin về việc dòng sản phẩm iPhone 15 sắp tới sẽ chắc chắn thay thế cổng Lightning truyền thống bằng cổng USB-C mới trên iphone 15, nhóm chuyên gia tại ChargerLAB đã tiến hành một sự điều tra sâu hơn, và kết quả thu được là một loạt hình ảnh độc quyền liên quan đến cổng kết nối này, tiết lộ một điều thực sự thú vị.

Cổng kết nối USB-C mới trên iPhone 15

Theo những thông tin được công bố,Cổng kết nối USB-C mới trên iPhone 15 được trang bị một thành phần được nhận dạng là chip Retimer, một thành phần thường xuyên được áp dụng để tái tạo tín hiệu và giảm nhiễu trong các thiết bị hỗ trợ tiêu chuẩn Thunderbolt. Từ đó, ta có thể suy ra rằng, các phiên bản iPhone sắp ra mắt sẽ được trang bị khả năng tương thích với tiêu chuẩn Thunderbolt.

Cổng kết nối USB-C mới trên iPhone 15

Tuy nhiên, ChargerLAB cũng đã làm rõ rằng khả năng hỗ trợ Thunderbolt có thể chỉ hạn chế đối với các phiên bản iPhone 15 Pro và Pro Max. Dù vậy, điều này vẫn có thể gây ra một số lo ngại đối với một phần người dùng, đặc biệt là những người thường xuyên thực hiện truyền dữ liệu nhanh chóng giữa các thiết bị.

Một cách dễ hiểu, cổng Lightning dựa trên tiêu chuẩn USB 2.0 hiện tại chỉ đạt tốc độ truyền dữ liệu 480 Mbps, trong khi giao diện Thunderbolt thường có thể đạt đến mức 40 Gbps. Không chỉ vậy, tiêu chuẩn Thunderbolt còn hỗ trợ cung cấp năng lượng đầu vào và đầu ra cao hơn, mở ra khả năng sạc nhanh hơn mà còn có thể được tích hợp vào menu chức năng của các thiết bị này.

0 (0 đánh giá và nhận xét)
  • 5 Sao
    0 đánh giá
  • 4 Sao
    0 đánh giá
  • 3 Sao
    0 đánh giá
  • 2 Sao
    0 đánh giá
  • 1 Sao
    0 đánh giá
Xem thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đánh giá của bạn*

Bài trước Tiết Lộ Cấu Hình Chi Tiết Của ViVo V29e
Bài sau Một Chiếc iPhone Với Mức Giá Hợp Lý Mà Người Mua Không Nên Bỏ Qua