Xem giá tại
....
tin-tuc/samsung-nhan-giai-thuong-man-hinh-cua-nam-voi-tam-nen-amoled-kep.html
Tấm nền AMOLED kép của Galaxy Fold giúp Samsung giành được giải thưởng “Màn hình của năm”.

Theo thông tin mới nhận được. Tấm nền AMOLED kép của Galaxy Fold đã nhận được giải thưởng “Màn hình của năm”. Từ Hiệp hội công nghệ màn hình (SID).

➤➤➤ Xem thêm: Samsung Galaxy Watch Active 3 đạt chứng nhận 3C tiết lộ một loạt các thông số kỹ thuật có thể được ra mắt sớm.

https://clickbuy.com.vn/samsung-galaxy-watch-active-3-lo-cac-thong-so-ky-thuat-tren-fcc/

Được biết, bằng cách ghép nối màn hình AMOLED 7.3 inch có thể gập lại. Với màn hình 4.6 inch bên ngoài chiếc Galaxy Fold. Samsung đã cung cấp một thiết bị không chỉ có thể vận hành ba ứng dụng cùng lúc. Mà còn làm điều đó một cách thuận tiện chưa từng có. Display Industry Awards (DIA) cho biết.

➠➠➠ Xem thêm: Thế hệ iPhone đầu tiên hỗ trợ 5G – Apple iPhone 12 sẽ là bản nâng cấp lớn nhất trong nhiều năm. Đây là tất cả mọi thứ bạn cần biết.

https://clickbuy.com.vn/tong-hop-nhung-diem-nhan-khong-the-bo-qua-tren-apple-iphone-12-5g/

Chưa hết, DIA còn cho biết nhờ được kết hợp với chất lượng hình ảnh có độ phân giải cao. Ngang bằng với tiêu chuẩn Quad Extended Graphics Array (QXG +), độ sáng cực đại ấn tượng 600cd/m2 và gam màu rộng. Galaxy Fold có chất lượng hiển thị vô cùng tuyệt vời.

Được biết, bên cạnh màn hình AMOLED kép của Galaxy Fold. Thì 2 sản phẩm khác cũng giành được giải thưởng “Màn hình của năm” đó chính là Pro Display XDR của Apple. Và màn hình di động UHD BD 65inch của Boe Technology. Tuy nhiên, chiến thắng của Samsung trong danh mục uy tín này vẫn là duy nhất.

Nguồn: SamMobiles

0 (0 đánh giá và nhận xét)
  • 5 Sao
    0 đánh giá
  • 4 Sao
    0 đánh giá
  • 3 Sao
    0 đánh giá
  • 2 Sao
    0 đánh giá
  • 1 Sao
    0 đánh giá
Xem thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đánh giá của bạn*

Bài trước Dung lượng pin trên Samsung Galaxy Note 20+ và Samsung Galaxy Note 20 chênh lệch nhau như thế nào?
Bài sau Samsung Galaxy Watch 7: Ra Mắt Với Tính Năng Theo Dõi Đường Huyết Không Xâm Lấn