Xem giá tại
....
tin-tuc/samsung-galaxy-s21-co-the-khong-bao-gom-bo-sac-va-tai-nghe.html
[[Tin đồn]] Samsung Galaxy S21 có thể không bao gồm bộ sạc và tai nghe tương tự như trên dòng iPhone 12 của Apple

Nguồn tin từ Hàn Quốc vừa đây cho biết rằng Samsung có thể sẽ học tập theo Apple. Không tặng kèm tai nghe và củ sạc trong hộp của Samsung Galaxy S21 sắp tới. Nguồn tin mới nhất này xuất phát từ quê nhà Hàn Quốc của Samsung. Đây là chiến lược giống với Apple. Nhưng không rõ là để bảo vệ môi trường hay để tăng doanh số tai nghe không dây. Đồng thời, việc giảm bớt các phụ kiện cũng sẽ giúp giảm giá thành sản xuất. Nhưng giá bán vẫn giữ nguyên, dẫn đến tăng một phần lợi nhuận cho công ty.

??? [[Xem thêm]] Samsung lên kế hoạch cho ra mắt sớm Samsung Galaxy S21 (hoặc Samsung Galaxy S30) thiết bị sẽ cạnh tranh trực tiếp với dòng iPhone 12 của Apple

https://clickbuy.com.vn/samsung-galaxy-s21-se-canh-tranh-truc-tiep-voi-dong-iphone-12/

??? [[Xem thêm]] Xiaomi Redmi K30S chạy Chipset Qualcomm® Snapdragon™ 865 lộ giá bán siêu ấn tượng

https://clickbuy.com.vn/xiaomi-redmi-k30s-lo-gia-ban-sieu-an-tuong/

Nếu như Samsung sẽ học tập theo Apple. Điều này cũng sẽ tạo nên một xu hướng mới cho cả ngành công nghiệp smartphone. Những thứ dường như là tiêu chuẩn, ví dụ như jack cắm tai nghe 3.5 mm cũng đã bị khai tử.

Trong thời gian vừa qua. Samsung cũng đã có những động thái tương tự như loại bỏ tai nghe bên trong hộp Galaxy Note 20 tại thị trường Hoa Kỳ. Khách hàng vẫn có thể nhận được tai nghe miễn phí nếu liên hệ với dịch vụ chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên không phải ai cũng làm điều này.

??? [[Xem thêm]] Tính năng sạc không dây trên iPhone 12 có thể tương thích với nhiều smartphone Android như Samsung Galaxy Z Fold 2 hay Google Pixel 5

https://clickbuy.com.vn/sac-khong-day-tren-iphone-12-tuong-thich-voi-nhieu-smartphone-android/

Cùng với đó, người dùng cũng phải mua riêng bộ sạc 45W nếu muốn có được công suất sạc tối đa mà Samsung Galaxy S21 hỗ trợ. Vì bên trong hộp Samsung chỉ tặng kèm sạc 25W. Mặc dù vậy, việc Samsung loại bỏ sạc và tai nghe trên Samsung Galaxy S21 chỉ là thông tin rò rỉ. Chúng ta cùng chờ đón tin tức chính thức đến từ hãng nhé!

Nguồn: SamMobile

0 (0 đánh giá và nhận xét)
  • 5 Sao
    0 đánh giá
  • 4 Sao
    0 đánh giá
  • 3 Sao
    0 đánh giá
  • 2 Sao
    0 đánh giá
  • 1 Sao
    0 đánh giá
Xem thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đánh giá của bạn*

Bài trước Sony Xperia Ace III lộ ảnh render tiết lộ thiết bị sẽ là một trong những mẫu smartphone Android nhỏ nhất hiện nay!!!
Bài sau Samsung Galaxy Watch 7: Ra Mắt Với Tính Năng Theo Dõi Đường Huyết Không Xâm Lấn