Xem giá tại
....
tin-tuc/ro-ri-thiet-bi-bi-mat-cua-apple.html

Apple đã gửi một mẫu thiết bị bí mật đến cơ quan này vào ngày 22/1/2022.

Theo rò rỉ của FCC chia sẻ cho thấy thiết bị này của Apple vận hành trên nền tảng iOS và cung cấp bộ nhớ thấp. Và theo dữ liệu của FCC, đó là một bộ điều hợp mạng mới chạy iOS và được mang tên mã A2657. Cũng theo tài liệu, bộ điều hợp này chạy firmware 19F47 - phiên bản đầu tiên của iOS 15.5.

Theo dữ liệu, bộ điều hợp này được cho là chạy trên chip của chính Apple, như Studio Display. Mặc dù không có hình ảnh bộ điều hợp nhưng các tài liệu mô tả chi tiết về phần cứng bên trong của nó. Thiết bị có hai cổng Gigabit Ethernet, hỗ trợ Wi-Fi và Bluetooth.

Dữ liệu cho biết thêm, thiết bị cũng bao gồm một ăng-ten NFC cùng với một cổng USB-C. Điều thú vị là phụ kiện này có bộ nhớ trong 32 GB và RAM 1,5 GB. Phiên bản thứ hai của cùng một sản phẩm có cổng Lightning thay vì cổng USB-C, tuy nhiên nó chỉ có RAM 1 GB.

Từ dữ liệu cho biết, Studio Display là mẫu màn hình Apple có kích thước 27 inch với độ phân giải 5K. Người dùng cũng có tùy chọn phiên bản màn hình phủ nano để giảm thiểu độ chói. Đặc biệt, chiếc màn hình mới của Apple tích hợp cả chip Apple A13 để cung cấp nhiều tính năng phong phú.

0 (0 đánh giá và nhận xét)
  • 5 Sao
    0 đánh giá
  • 4 Sao
    0 đánh giá
  • 3 Sao
    0 đánh giá
  • 2 Sao
    0 đánh giá
  • 1 Sao
    0 đánh giá
Xem thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đánh giá của bạn*

Bài trước Samsung sẽ sử dụng chip gì cho Galaxy S23?
Bài sau Samsung Galaxy Watch 7: Ra Mắt Với Tính Năng Theo Dõi Đường Huyết Không Xâm Lấn