Xem giá tại
....
tin-tuc/ios-16-se-mang-den-thong-bao-duoc-cai-thien.html
Ảnh minh họa (Nguồn: Shift Delete)

 

Apple đã lên lịch cho Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu (WWDC) hàng năm vào ngày 06/06. "Táo khuyết" dự kiến ​​sẽ công bố các bản nâng cấp phần mềm mới nhất cho tất cả các thiết bị của mình. Không nghi ngờ gì nữa, người hâm mộ đang hào hứng nhất với phiên bản iOS tiếp theo dự kiến ​​là iOS 16.

 

Mark Gurman của Bloomberg hiện đã tiết lộ rằng iOS 16 sẽ mang lại sự cải tiến và một trong những cải tiến chính là quản lý thông báo.

 

iOS 16 sẽ có cải tiến về quản lý thông báo và cùng các tính năng khác (Ảnh: Gizmochina)

 

Gurman tiết lộ rằng iOS 16 sẽ mang đến khả năng quản lý thông báo được cải thiện. Anh ấy chưa nói bất cứ điều gì cụ thể, nhưng chúng ta có thể mong đợi những cải tiến đối với trung tâm thông báo hoặc thông báo đẩy.

 

Hơn nữa, chúng ta dự có thể ​​sẽ thấy các tính năng theo dõi sức khỏe mới trên iOS sắp tới, tuy nhiên, một lần nữa, chúng ta vẫn không được thông báo về các tính năng chính xác. iOS 16 được cho là có tên mã là Sydney và việc đặt tên này cũng có thể là dấu hiệu của tai nghe thực tế hỗn hợp và sự tương tác của nó với iPhone, theo Gurman.

 

Tai nghe VR của Apple (Ảnh: Gizmochina)

 

Như vậy, chúng ta cũng có thể thấy tai nghe VR tại sự kiện vào tháng 06. Apple cũng có thể giới thiệu một bản demo về rOS của tai nghe tiết lộ các tính năng của thiết bị.

 

Ngoài ra, iPadOS 16 cũng sẽ xuất hiện tại sự kiện này. Phiên bản mới được kỳ vọng sẽ mang lại giao diện người dùng đa nhiệm tốt hơn. watchOS 9, macOS và tvOS cũng sẽ góp mặt tại sự kiện, tuy nhiên, không có thông tin chi tiết nào về chúng được tiết lộ.

 

Bạn mong đợi gì ở iOS 16 của Apple sắp tới?

0 (0 đánh giá và nhận xét)
  • 5 Sao
    0 đánh giá
  • 4 Sao
    0 đánh giá
  • 3 Sao
    0 đánh giá
  • 2 Sao
    0 đánh giá
  • 1 Sao
    0 đánh giá
Xem thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đánh giá của bạn*

Bài trước Chiêm ngưỡng qua vẻ đẹp của iPhone 13 series Xanh rừng thông
Bài sau Samsung Galaxy Watch 7: Ra Mắt Với Tính Năng Theo Dõi Đường Huyết Không Xâm Lấn