Xem giá tại
....
tin-tuc/hang-samsung-va-lg-dang-phat-trien-tam-nen-cho-thiet-bi-xr.html

Theo các báo cáo mới nhất từ ​​các phương tiện truyền thông nước ngoài cho thấy Samsung Display và LG Display, hai nhà sản xuất tấm nền lớn, đang phát triển tấm nền cho các thiết bị XR.

Từ báo cáo của các phương tiện truyền thông nước ngoài, các nhà phân tích và tổ chức nghiên cứu. Thường dự kiến ​​​​sẽ tung ra nhiều loại thiết bị MR hoặc XR khác nhau trong hai năm tới. Gồm tai nghe được đồn từ lâu của Apple và những thứ khác như Sony PlayStation VR2, tai nghe Google. Dự kiến ​​​​sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt trong quý đầu tiên của năm tới.

Được biết, các thiết bị XR đang được ra mắt với số lượng lớn. Quy mô của thị trường thiết bị XR toàn cầu dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng trong vài năm tới. Các nhà sản xuất phụ tùng liên quan đang chuẩn bị cho sự phát triển của thị trường này. Để cung cấp các bộ phận phù hợp và do đó lợi thế của nó.

Theo các báo cáo, Samsung và LG hiện đang tập trung phát triển màn hình siêu nhỏ cho XR. Trong đó màn hình Samsung phát triển đồng thời công nghệ tấm nền micro OLED và micro-LED. Mục tiêu sản xuất hàng loạt và thương mại hóa là vào năm 2024 và 2026 tương ứng. Màn hình LG tập trung vào công nghệ micro OLED. Gần đây họ đã đạt được độ phân giải 3500 pixel trên OELD dựa trên silicon 0,42 inch. Dự kiến ​​​​sẽ bắt đầu cung cấp cho Apple và các công ty khác vào năm tới.

Trong báo cáo, micro OLED và micro-LED, hai tổ hợp công nghệ hiển thị và bán dẫn. Hai mối quan tâm nhất của ngành công nghiệp màn hình XR. Về công nghệ LED và OLED được đặt trên một tấm wafer silicon. Thay vì kính hiện có và chất nền màn hình nhựa.

Dù cần phải giảm trọng lượng của màn hình có độ phân giải cao và độ sáng cao. Để đạt được mức độ đắm chìm cao mà các thiết bị XR yêu cầu. Nhưng màn hình siêu nhỏ có kích thước rất nhỏ cho phép tinh chỉnh. Đó là công nghệ bảng điều khiển phù hợp cho các thiết bị XR. Đặc biệt là cho các thiết bị XR loại kính mắt.

Để tìm đọc thêm các tin tức khác, vui lòng truy cập TẠI ĐÂY.
Để tìm hiểu thêm thông tin các sản phẩm, vui lòng truy cập TẠI ĐÂY.
Để mua hàng, vui lòng truy cập TẠI ĐÂY hoặc gọi đến SỐ HOTLINE: 096.606.2468 để được tư vấn.

Nguồn

https://clickbuy.com.vn/chiec-dien-thoai-gap-honor-magic-vs-xuat-hien-voi-ban-le-cai-tien-than-may-nhe-hon/
0 (0 đánh giá và nhận xét)
  • 5 Sao
    0 đánh giá
  • 4 Sao
    0 đánh giá
  • 3 Sao
    0 đánh giá
  • 2 Sao
    0 đánh giá
  • 1 Sao
    0 đánh giá
Xem thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đánh giá của bạn*

Bài trước Chiếc điện thoại gập Honor Magic Vs xuất hiện với bản lề cải tiến, thân máy nhẹ hơn
Bài sau Cách Giúp Ta Chụp Ảnh Đẹp Trên Smartphone