Xem giá tại
....
tin-tuc/apple-ra-mat-ipad-duoc-thiet-ke-lai-hoan-toan-voi-bon-mau-sac.html
Apple iPad

Hôm nay, Apple ra mắt phiên bản iPad mới với thiết kế toàn màn hình. Nổi bật với màn hình có kích thước 10.9-inch. Phiên bản iPad này vận hành trên nền tảng sức mạnh của chip A14 Bionic. Cho hiệu năng nhanh hơn cùng khả năng tiết kiệm pin vượt trội khi thực hiện các tác vụ phức tạp.

Camera mới gồm có một camera trước Ultra Wide 12MP. Nằm dọc theo cạnh ngang của iPad, mang lại trải nghiệm gọi video tốt hơn bao giờ hết. Và một camera sau 12MP mới với chất lượng ảnh chụp sắc nét, sống động và chất lượng video 4K. Cổng USB-C hỗ trợ nhiều loại phụ kiện, Wi-Fi 6 giúp kết nối nhanh hơn. Và các phiên bản di động sử dụng 5G siêu nhanh để người dùng có thể duy trì kết nối dù ở bất cứ đâu.

Thiết kế toàn màn hình mới với bốn màu sắc sống động

Apple iPad

IPad mới có thiết kế toàn màn hình với bốn màu máy tuyệt đẹp. Bao gồm Blue, Pink, Yellow, và Silver. Màn hình Liquid Retina 10.9-inch đầy ấn tượng tràn ra các cạnh. Giúp người dùng có diện tích màn hình lớn hơn cho các ứng dụng, trò chơi và phương tiện giải trí trên iPad. Tất cả đều có kích thước gần bằng thế hệ trước.

Màn hình Liquid Retina mới mang đến trải nghiệm hình ảnh đẹp mắt với độ phân giải 2360 x 1640pixel. Gần 4 triệu pixel, độ sáng 500nit và công nghệ True Tone. Touch ID được đưa lên nút trên cùng của iPad. Giúp mở khóa, đăng nhập vào ứng dụng hoặc sử dụng Apple Pay một cách liền mạch.

A14 Bionic mang lại hiệu suất cao hơn cho iPad

Apple iPad

IPad (2022) sở hữu chip A14 Bionic mạnh mẽ. Giúp CPU tăng 20% và chất lượng đồ họa cải thiện 10% so với thế hệ trước. Nhờ đó, iPad mới nhanh hơn gấp 5 lần so với máy tính bảng Android bán chạy nhất. Và đối với những người dùng muốn nâng cấp từ một thiết bị như iPad thế hệ thứ 7. Sẽ thấy hiệu năng tổng thể được cải thiện gấp 3 lần khi sử dụng phiên bản iPad mới.

Các chức năng máy học nâng cao vận hành bởi công nghệ Neural Engine 16 lõi trong A14 Bionic. Giúp công năng máy học tăng lên đến 80%. Ðối với các tác vụ hằng ngày như làm bài tập trên lớp, chỉnh sửa video độ phân giải cao hoặc chơi một trò chơi có đồ họa khủng. A14 Bionic cho thấy hiệu năng và khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội.

Camera và âm thanh tiên tiến

Lần đầu tiên xuất hiện trên iPad. Camera trước được thiết kế nằm theo viền ngang. Cho dù người dùng đang thực hiện cuộc gọi FaceTime hay quay video để đăng lên mạng xã hội. Thì họ sẽ luôn nhìn chính diện vào camera.

Camera trước Ultra Wide ngang với cảm biến 12MP và trường ảnh 120° hỗ trợ trung tâm màn hình. Tự động xoay và thu phóng để người dùng luôn xuất hiện trong màn hình khi họ di chuyển ra xung quanh. Camera sau Wide 12MP được nâng cấp trên iPad mang đến những bức ảnh có độ phân giải cao. Và video 4K sắc nét, hỗ trợ chế độ quay chậm ở tốc độ 240fps.

Micrô kép được thiết kế để hoạt động đồng bộ với camera. Thu âm từ camera đang được sử dụng và giảm thiểu tiếng ồn xung quanh gây mất tập trung. Loa stereo ngang mới, kết hợp với màn hình lớn hơn trên iPad. Mang đến trải nghiệm xem video tuyệt vời.

Wi-Fi 6, 5G và cổng USB-C cho kết nối nhanh hơn

Apple iPad


Người dùng có thể làm được nhiều hơn thế trên iPad. Với kết nối không dây nhanh hơn khi đang di chuyển. Với hỗ trợ mới cho Wi-Fi 6. Kết nối trên iPad mới nhanh hơn 30% so với Wi-Fi 802.11ac được hỗ trợ trên thế hệ trước. Các kiểu máy di động có 5G cho phép iPad đạt tốc độ tối đa lên đến 3.5 Gbps trong điều kiện lý tưởng.

Cùng với việc tiếp tục hỗ trợ Gigabit LTE, thẻ SIM vật lý và eSIM khi kích hoạt trên thiết bị. Cổng USB-C hỗ trợ nhiều loại phụ kiện và thời gian sạc nhanh hơn khi dùng với bộ sạc có công suất cao hơn.

Phụ kiện

Apple iPad


Phụ kiện giúp tăng thêm tính linh hoạt của iPad và mở ra nhiều cơ hội sáng tạo cũng như cải thiện năng suất làm việc. Magic Keyboard Folio mới được thiết kế cho iPad mới. Mang lại trải nghiệm gõ phím ấn tượng với các phím có kích thước đầy đủ. Hành trình phím 1mm và trải nghiệm gõ phím nhanh nhạy.

Lần đầu tiên, iPad sẽ có bàn phím với bàn di lớn và hỗ trợ trải nghiệm nhấp chuột ở bất kỳ đâu và cử chỉ Multi-Touch. Giúp thao tác cuộn, vuốt, chụm và di chuyển con trỏ trở nên liền mạch hơn. Hàng chức năng 14 phím mới cho phép dễ dàng truy cập các phím tắt và các tác vụ hằng ngày. Như điều chỉnh âm lượng hoặc độ sáng màn hình.

Thiết kế hai mảnh có cấu hình cao và linh hoạt. Bao gồm bàn phím có thể tháo rời và nắp lưng bảo vệ có nam châm gắn vào iPad. Bàn phím gắn vào Smart Connector bằng nam châm trên cạnh iPad để cung cấp pin và dữ liệu. Ðiều này có nghĩa là người dùng không bao giờ phải sạc hay ghép nối bàn phím. Và có thể dễ dàng gập bàn phím lại và giữ phía sau iPad hoặc tháo rời hoàn toàn. Nắp lưng có giá đỡ có thể điều chỉnh để linh hoạt hơn khi chơi trò chơi, xem video và làm các tác vụ khác.

iPadOS 16 mang đến những tính năng mới mạnh mẽ

IPadOS 16 ra mắt các tính năng cộng tác và nâng cao năng suất mới để người dùng có thể làm được nhiều việc hơn trên iPad.

  • Các tính năng mới trong Messages cho phép người dùng chỉnh sửa. Hoặc hủy bỏ tin nhắn đã gửi gần đây, khôi phục tin nhắn đã xóa gần đây và đánh dấu các cuộc trò chuyện là chưa đọc để họ có thể quay lại sau. Ngoài ra còn có các tính năng cộng tác mới trong Messages giúp người dùng có thể bắt đầu và quản lý các dự án được chia sẻ nhanh chóng và liền mạch.
  • Freeform: ứng dụng năng suất mới mạnh mẽ tích hợp sẵn trong iPadOS. Với màn hình linh hoạt và hỗ trợ đầy đủ cho Apple Pencil. Cho phép người dùng xem, chia sẻ và cộng tác ở cùng một nơi.
  • Safari thêm các nhóm tab được chia sẻ để duyệt web với những người khác và trải nghiệm duyệt web ngày càng bảo mật nhờ các mã khóa.
  • Mail: Người dùng có thể lên lịch gửi email trước. Thậm chí có thể hủy gửi thư trước khi thư đến hộp thư đến của người nhận.
  • Ứng dụng Thời Tiết trên iPad: Được thiết kế để tận dụng tối đa màn hình tuyệt đẹp với ảnh động đẹp mắt. Người dùng có thể xem thông tin thời tiết quan trọng nhất chỉ với một thao tác chạm.
  • Văn Bản Trực Tiếp sử dụng trí thông minh trên thiết bị để nhận dạng văn bản trong hình ảnh trên toàn hệ thống. Giờ đây, tính năng này đã xuất hiện trong video. Cho phép người dùng hoàn toàn có thể tương tác với văn bản trong các khung video đang tạm dừng. Tra cứu hình ảnh nay cho phép người dùng tách chủ thể khỏi hình ảnh, hoặc tách chủ thể bằng cách xóa phông nền chỉ bằng một thao tác chạm.

Giá cả và tính khả dụng

Apple iPad 2022 có bốn lựa chọn màu sắc bao gồm Blue, Pink, Yellow, và Silver.. Sản phẩm có giá bán khởi điểm từ 13.99 triệu đồng.

Apple iPad
Apple iPad
Apple iPad
Apple iPad

Nguồn: Apple

0 (0 đánh giá và nhận xét)
  • 5 Sao
    0 đánh giá
  • 4 Sao
    0 đánh giá
  • 3 Sao
    0 đánh giá
  • 2 Sao
    0 đánh giá
  • 1 Sao
    0 đánh giá
Xem thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đánh giá của bạn*

Bài trước Qualcomm hợp tác với Razer và Verizon giới thiệu thiết bị chơi game cầm tay tối ưu - Razer Edge 5G được trang bị Snapdragon G3x Gen 1, màn hình AMOLED 144Hz.
Bài sau Đây là lần gần nhất chúng ta được nhìn thấy thiết kế iPhone 16 mới của Apple ngoài đời thực