Xem giá tại
....
tin-tuc/5-tieu-chi-mua-iphone-cu-uy-tin-o-dau-top-17-cua-hang-mua-iphone-cu-uy-tin.html

Mua iPhone cũ uy tín ở đâu- Top 17 cửa hàng mua iPhone cũ uy tín hiện nay ở Hà Nội - Sài Gòn - Đà Nẵng.

Mua iPhone cũ uy tín ở đâu là nỗi sợ, sự băn khoăn được rất nhiều người ưu chuộng dòng điện thoại iPhone cũ, sản phẩm đã qua sử dụng của Apple. Câu hỏi được thể hiện qua kết quả search của Google với kết quả là 1,150,000 kết quả, thể hiện sự băn khoăn của người mua hàng, điểm đau của khách hàng, khi khách hàng là những người yêu thích những dòng sản phẩm của Apple với tình hình tài chính, túi tiền ít ỏi của mình, muốn sở hữu sản phẩm điện thoại mang thương hiệu Apple chỉ đủ tiền mua máy iPhone cũ, mà không thể sở hữu được những dòng iPhone mới chính hãng.

Hãy cùng Clickbuy, định nghĩa lại cụm từ Mua iPhone cũ uy tín hiện nay và Top các cửa hàng bán iPhone cũ uy tín hiện nay tại Hà Nội - Sài Gòn và Đà Nẵng nhé.

1. Mua iPhone cũ uy tín ở đâu theo cách suy nghĩa và tiêu chí của khách hàng, những người thích dòng sản phẩm iPhone cũ.

Mua iPhone cũ uy tín ở đâu là nỗi sợ, là nỗi băn khoan của những khách hàng có ý định mua những dòng sản phẩm iPhone cũ. Họ sợ phải mua phải những dòng sản phẩm kém chất lượng của những đơn vị bán những dòng sản phẩm này trên thị trường.

Việc có quá nhiều các nhà bán lẻ cũng như có quá nhiều hàng hóa có chất lượng, kiểu dáng, hình dạng, giá cả, bảo hành, hậu mãi, đã khiến cho khách hàng lạc vào ma trận phân định, không biết chọn được chỗ nào mua iPhone cũ chất lượng và được bảo hành, hậu mãi tốt.

Sự phân vân của khách hàng, dẫn tới việc họ nhiều khi phải chọn lựa giữa các nhà bán lẻ. Họ không có quá nhiều thông tin cần thiết để quyết định chọn một nơi bán hàng để có thể gửi chọn niềm tin.

Mua iPhone cũ ở đâu uy tín dựa trên 5 tiêu chí để khách hàng quyết định chọn mặt gửi vàng:

  • Mua iPhone cũ ở đâu uy tín là nơi bán có chất lượng sản phẩm đặt lên hàng đầu.
  • Mua iPhone cũ ở đâu uy tín là nơi phải có chính sách bán hàng chuyên nghiệp.
  • Mua iPhone cũ ở đâu uy tín là nơi có chế độ giá cả minh bạch.
  • Mua iPhone cũ ở đâu uy tín là nơi có chế độ hậu mãi sau bán hàng - bảo hành hơn hẳn các nơi khác.
  • Mua iPhone cũ ở đâu uy tín là nơi có nhiều người khen ngợi và đánh giá cao trên các nền tảng mạng xã hội.

Mua iPhone cũ uy tín là nơi có chất lượng sản phẩm đặt lên hàng đầu.

Tiêu chí được đánh giá khá cao trên thang điểm lựa chọn của khách hàng. iPhone cũ là những dòng điện thoại Apple đã qua sử dụng. Các sản phẩm này đều được thu mua từ những nguồn khác nhau, nguồn gốc và chất lượng cũng khác nhau.

Các bạn có thể tham khảo tại đây về nguồn gốc iPhone cũ

iPhone cũ là gì!!!

iPhone cũ được phân loại như sau:

  • iPhone cũ đẹp 99%: Là những hay đẹp gần như mới. Giá cao nhất. Loại này có thể là iphone zin hoặc iPhone cũ thay vỏ – Cần chú ý.
  • iPhone cũ 98%: Hình thức hơi bị xước. Chức năng bình thường – Ít bị thay vỏ. Giá rẻ ít nhất 500k – 1000k.
  • iPhone cũ 95%: Hình thức cấn xước, lỗi chức năng, hoặc bị thay thế linh kiện nào đó. Giá rẻ đi vài triệu.
  • iPhone cũ likenew: ít sử dụng. Y như hàng 99%.
  • iPhone cũ Fullbox: ít sử dụng. Chỗ nào quảng cáo cái này thì các bạn cần phải xem lại. Đến xem hàng mà có box thật thì phải hỗ rõ. Các bạn cần trang bị thêm vài kiến thức phân biệt về vấn đề này.

Đây mới là chỉ hình thức, chưa nói về chất lượng sản phẩm của các cửa hàng cam kết. Họ, những đơn vị bán lẻ, đâu đâu cũng quảng cáo chất lượng sản phẩm mình bán ra đều là zin, zin nguyên bản, chưa sửa chữa, chưa thay thế. Khách hàng cũng lạc vào ma trận, không lối thoát.

Việc các cửa hàng bán lẻ, phân định hoặc phân loại rất nhiều hình thức và nhiều khi mật mờ và chất lượng, dẫn đến tình trạng khách hàng không biết lựa chọn ra sao.

Nắm bắt được suy nghĩ của khách hàng, Clickbuy khẳng định đi đầu về chất lượng, với những cam kết rõ ràng, minh bạch bằng giấy tờ, qua đó tạo sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng. Mua iPhone cũ uy tín là Clickbuy.

mua iphone cũ ở đâu uy tín - cam kết bán hàng - clickbuy

Là nơi có hính sách bán hàng chuyên nghiệp.

Đây cũng là tiêu chí đánh giá sự lựa chọn của khách hàng. Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều các đơn vị bán lẻ. Có những hệ thống vài chục, vài trăm hoặc vài nghìn cửa hàng. Nhưng các hệ thống vài trăm hoặc vài nghìn cửa hàng, họ thường không bán những dòng sản phẩm iPhone cũ, mà đa phần những cửa hàng nhỏ lẻ mới bán những dòng điện thoại này.

Thế nên, xảy ra tình trạng các cửa hàng nhỏ lẻ, thường không có cơ chế, hay phong cách bán hàng chuyên nghiệp, cách vận hành, trong cách tư vấn khách hàng, giải đáp những thắc mắc của khác hàng.

Clickbuy là đơn vị bán lẻ những dòng điện thoại iPhone cũ. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, từ năm 2012 tới 2023 từ 1 cửa hàng lên tới gần 20 cửa hàng trên trải dài trên toàn quốc. Ngoài việc cung cấp những dòng sản phẩm mới, Clickbuy còn cung cấp những sản phẩm iPhone cũ, xứng đáng là điểm đến sự lựa chọn cho khách hàng, đạt tiêu chí là địa điểm tin cậy nên mua iPhone cũ tại Hà Nội - Sài Gòn và Đà Nẵng.

Là nơi có chế độ giá cả minh bạch.

Như đã nói ở trên, tiêu chí đánh giá của khách hàng, nơi sắp mua có đủ uy tín để khách hàng có thể đặt trọn niềm tin còn thể hiện ở chỗ đó giá cả như thế nào?

Việc phân chia rất nhiều hình thức, dẫn tới các mức giá khác nhau, chính sách bảo hành khác nhau chưa kể đến việc setup quảng cáo với mức giá không tưởng cho một sản phẩm iPhone cũ nhằm lôi kéo khách hàng tới cửa hàng, dẫn tới việc trải nghiệm khách hàng không hề tốt.

Ví dụ cho các bạn dễ hiểu: chúng ta tìm chiếc iPhone 12 Pro Max cũ, chúng ta tìm hiểu search trên mạng, kết quả ra rất nhiều. Trên list danh sách hiện ra của những nhà quảng cáo, sẽ hiện ra rất nhiều giá khác nhau. Việc người dùng đầu tiên cảm thấy hứng thú là giá, mà lại là giá rất rẻ. Việc click vào là điều đương nhiên. Nhưng than ôi, cái giá đó chỉ là bước khởi đầu. Trong đầu của khách hàng là khi đã xác định mua chiếc iPhone cũ là phải là hình thức đẹp - hàng iphone cũ 99%, nhưng khi tìm hiểu ra thì giá đó chi là hàng iPhone cũ 95%. Một cảm giác không hài lòng.

Chưa kể nếu khách hàng ko trực tiếp nói chuyện với nhà quảng cáo, việc tìm được món hời là sản phẩm bán với giá rẻ, chúng ta có thể chủ quan, tức tối tới cửa hàng. Nhưng chuyện xảy ra có thể là sản phẩm đó không có, chúng ta lại phải quay sang sản phẩm khác với giá cao hơn hẳn, hoặc có thể chúng ta không mang đủ tiền - quay về tay trắng, hoặc chúng ta ở rất xa vài chục km chẳng hạn - quay về tay trắng. Cảm xúc và lý trí của khách hàng là gì? Sự giận dữ bao trùm.

Với Clickbuy thì lại khác, để có một trải nghiệm tốt, việc phát triển từ 1 tới 20 cửa hàng trên toàn quốc, đó là sự lắng nghe, sự thấu hiểu tâm lý khách hàng. Với mong muốn trở thành điểm đến tin cậy, uy tín cho khách hàng mua iPhone cũ. Chính sách giá tại Clickbuy lúc nào cũng được public và cập nhật thường xuyên, sẽ có những hỗ trợ hợp lý cho những khách hàng nếu để xảy ra những trường hợp trên. Nhưng tỷ lệ hầu như không có các bạn nhé.

mua iphone cũ ở đâu uy tín - iPhone 12 pro max cũ - clickbuy

Mua iPhone cũ uy tín là nơi có chế độ hậu mãi sau bán hàng - bảo hành hơn hẳn các nơi khác.

Tiêu chí để đánh giá việc mua iPhone cũ ở đâu uy tín, theo tôi đây là mấu chốt của vấn đề. Nó là yếu tố chủ đạo quyết định khách hàng có chọn để mua hay không.

iPhone cũ là gì??? Chúng ta quay lại một chút. Đó là những sản phẩm đã qua sử dụng. Nó có thể là những sản phẩm 1 năm, 2 năm, 3 năm, 4 năm và 5-6 năm. Hi. iPhone cũ bên thật các bạn ạ.

Nhưng càng những sản phẩm iPhone cũ ra đời lâu thì lại chất lượng kém dần. Linh kiện điện tử hao mòn, người dùng người ta có giữ hay không?

Việc cả tiêu chí phía trên, chỉ đánh giá phần nào về uy tín bán iPhone của một cửa hàng nào đó, nhưng cứ cho là bạn mua một sản phẩm tốt đi, nhưng không ai có thể biết được rằng, sản phẩm iPhone cũ bạn mua về, thời gian tới nó không lỗi hoặc hỏng hóc trong quá trình sử dụng.

Nếu máy bị hỏng hoặc bạn gặp một vấn đế nào đó thì sao?

  • Được hỗ trợ bảo hành - đổi trả đúng theo chính sách bán hàng------>wowwww. Tuyệt cú mèo
  • Không được hỗ trợ bảo hành - đổi trả----------> sự giận dữ bao trùm, cảm giác bị lừa dối.

Máy cũ các bạn ạ. Ngoài chất lượng cũng là một phần, nhưng quan trọng vẫn là hậu mãi, bảo hành theo đúng cam kết. Clickbuy luôn đi tiên phong thực hiện những vấn đề này với chính sách vượt trội hơn hẳn so với các đơn vị khác trên thị trường.

Những chế độ bảo hành và hậu mãi khác biệt mà Clickbuy đang triển khai cho những khách hàng mua iPhone cũ - khẳng định vị thế xứng đáng là nơi TOP đầu những địa chỉ mua iPhone cũ uy tín tại Việt Nam. Mua iPhone cũ uy tín là Clickbuy.

  • Chế độ đổi trả linh hoạt 30 ngày -365 ngày.
  • Chế độ bảo hành iPhone cũ 1 năm
  • Hỗ trợ người dùng rơi vỡ, vào nước miễn phí( lỗi khách quan của người dùng) - Địa chỉ mua iphone cũ uy tín - Duy nhất tại Việt Nam.
  • Được reset thời gian bảo hành nếu lỗi - Địa chỉ mua iphone cũ uy tín đây rùi.

Là nơi có nhiều người khen ngợi và đánh giá cao trên các nền tảng mạng xã hội.

Thế giới phẳng, mọi thông tin đều được lan truyền rất nhanh trên các nền tảng mạng xã hội. Bạn làm tốt, ít người feeback, bạn làm không tốt thì tốc độ nói xấu theo cấp số nhân.

Việc khách hàng tham gia các nền tảng xã hội, hội nhóm nhằm mục đích trao đổi kinh nghiệm, hỏi đáp những vấn đề về sản phẩm cũng như các vấn đề liên quan tới thương hiệu hay một cửa hàng nào đó.

Họ sẽ có cách nhìn khách quan, hoặc cũng có thể tham khảo những người mua trước đánh giá.

Tiêu chí này cũng chỉ chiếm một phần khá nhỏ để đánh giá xem nơi các bạn định mua iPhone cũ có uy tín hay không? Riêng vấn đề này các bạn sẽ phải nghe bằng 2 tai. Việc theo tâm lý số đông cũng là một vấn đề mà khách hàng quan tâm khi đánh giá một nơi bán iPhone cũ có uy tín hay không?

Clickbuy là đơn vị bán iPhone cũ uy tín trên toàn quốc với một loạt các fanpage, group và kênh youtube để quảng cáo, cũng như thu hút khách hàng và cũng giải đáp những khúc mắc kịp thời với khách hàng, tương tác trực quan với khách hàng.

Fanpage chính của clickbuy: Clickbuy-chonlamua ( link các bạn click vào chữ nhé)

Fanpage CEO Clickbuy - Hỗ trợ khách hàng: ceo clickbuy( link các bạn click vào chữ nhé)

Group Clickbuy - Tất cả vì khách hàng: Mọi ý kiến thắc mắc hay đánh giá đều được tương tác tại đây( link các bạn click vào chữ nhé)

2. Top 17 địa chỉ mua iPhone cũ uy tín hiện nay tại Hà Nội - Sài Gòn - Đà Nẵng.

Nhằm phục vụ nhu cầu của rất nhiều khách hàng muốn sở hữu được những dòng iPhone cũ chất lượng, chế độ bảo hành - đổi trả - hậu mãi cũng như lắng nghe và giải quyết những khúc mắc kịp thời tới khách hàng. Clickbuy hiện nay sở hữu 17 cửa hàng trên toàn quốc trải dài từ Hà Nội - Sài Gòn và Đà Nẵng với tiêu chí nhắc tới Clickbuy là nơi mua iPhone cũ uy tín. Mua iphone cũ uy tín là Clickbuy.

mua iphone cũ uy tín ở đâu - clickbuy

Danh sách các địa chỉ mua iPhone cũ uy tín của Clickbuy.

Địa chỉ mua iPhone cũ uy tín ở Hà Nội:

  • Cửa hàng Clickbuy - 367 Cầu Giấy, Hà Nội. 0911.542.468
  • Cửa hàng Clickbuy - 111 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội: 0976.73.2468
  • Cửa hàng Clickbuy - 446 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội: 096.111.2468
  • Cửa hàng Clickbuy - 118 Thái hà, Đống Đa, Hà Nội: 096.424.2468
  • Cửa hàng Clickbuy - 312 Nguyễn Trãi, P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội (gần Đại Học Hà Nội): 094.698.2468
  • Cửa hàng Clickbuy - 380 Trần Phú, Ba Đình, TP.Thanh Hóa: 0969.14.2468
  • Cửa hàng Clickbuy - Ngã 3 Đông Yên, Yên Phong, Bắc Ninh (Khu công nghiệp Yên Phong): 094.144.2468
  • Cửa hàng Clickbuy - 269 Nguyễn Hữu Tiến, TT Đồng Văn, Duy Tiên, Hà Nam: 0357.209.209

Địa chỉ mua iPhone cũ uy tín tại ở Sài Gòn:

  • Cửa hàng Clickbuy - 379 Hoàng Văn Thụ, P2, Q.Tân Bình, HCM: 0984.768.260 | 028.66.845.057
  • Cửa hàng Clickbuy - 42 Trần Quang Khải ,P.Tân Định, Quận 1, HCM: 0968.371.357
  • Cửa hàng Clickbuy - 499 Nguyễn Thị Thập, Q.7, HCM: 0964.75.0268
  • Cửa hàng Clickbuy - 466 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp, HCM: 082.639.2468
  • Cửa hàng Clickbuy - 06 Nguyễn Thị Tú , P.Bình Hưng Hoà B , Bình Tân, HCM: 0877.666.279
  • Cửa hàng Clickbuy - 269B Hậu Giang, P5, Q.6, HCM: 097.689.3579
  • Cửa hàng Clickbuy - 535 Lê Hồng Phong, Q.10, HCM: 096.166.2468 | 0286.653.1777
  • Cửa hàng Clickbuy - 98 Võ Văn Ngân, Tp.Thủ Đức, HCM: 037.979.0229

Địa chỉ mua iPhone cũ uy tín ở Đà Nẵng: Cửa hàng Clickbuy - 161 Hàm Nghi, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng: 0799.101.799

Thời gian làm việc: 8h30 - 21h30.

Các bạn có thể truy cập vào website clickbuy để có nhiều thông tin chi tiết về những sản phẩm iPhone cũ.

3. Top những dòng iPhone cũ tại Clickbuy đáng mua:

Các bạn có thể chọn mua những dòng iPhone chính hãng tại Clickbuy tại đây:

Để xem thêm về Hướng dẫn kiểm tra iPhone cũ thay vỏ các bạn có thể tham khảo tại đây: Hướng dẫn phân biệt kiểm tra iPhone cũ thay vỏ.

Để xem thêm về Hàng active online các bạn có thể tham khảo tại đây: Hàng active online là gì?

0 (0 đánh giá và nhận xét)
  • 5 Sao
    0 đánh giá
  • 4 Sao
    0 đánh giá
  • 3 Sao
    0 đánh giá
  • 2 Sao
    0 đánh giá
  • 1 Sao
    0 đánh giá
Xem thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đánh giá của bạn*

Bài trước Dòng iPhone 15 sắp bước vào quy trình sản xuất hàng loạt, sẽ ra mắt vào tháng 9?
Bài sau Samsung Galaxy S25: Giới Thiệu Tính Năng "Pin AI" và Chiến Lược Mới Trong Công Nghệ Pin