Xem giá tại
....
tin-tuc/dong-iphone-15-sap-buoc-vao-quy-trinh-san-xuat-hang-loat-se-ra-mat-vao-thang-9.html
iphone 15
Dòng iPhone 15 sắp được bắt đầu cho sản xuất hàng loạt (Ảnh: YouTube MacRumors)

Foxconn, đơn vị lắp ráp iPhone lớn nhất thế giới, đang chuẩn bị để sản xuất hàng loạt iPhone 15 – phiên bản iPhone được mong đợi nhất năm nay. Để đáp ứng nhu cầu này, công ty đã thông báo về việc tăng cường tuyển dụng nhân viên mới và tăng tiền thưởng cho những công nhân hiện có.

Bắt đầu từ ngày 29/5, nhân viên Foxconn mới có thể mong đợi nhận được khoản tiền thưởng lớn hơn. Theo dữ liệu chính thức từ Zhengzhou, tiền thưởng tối đa cho nhân viên mới sẽ vào khoảng 500 USD/người (khoảng 11.7 triệu đồng). Đây là mức tăng đáng kể so với mức 425 USD (khoảng 9.9 triệu đồng) trước đây.

iphone 15
Foxconn đang áp dụng những chính sách ưu đãi cho nhân viên để tăng tiến độ sản xuất iPhone mới (Ảnh: BBC)

Ngoài việc tăng tiền thưởng, tiền lương theo giờ cho công nhân cũng sẽ được tăng thêm 2 CNY (khoảng 6 nghìn đồng) mỗi giờ, khiến mức lương tối đa cho công nhân hiện tại là 22 CNY (khoảng 73 nghìn đồng) mỗi giờ.

Dòng iPhone 15 được mong đợi sẽ ra mắt với 4 phiên bản bao gồm iPhone 15, iPhone 15 PlusiPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max. Tất cả các phiên bản đều sẽ sở hữu tính năng Dynamic Island, cổng sạc USB-C và vi xử lý Apple A17.

iphone 15
4 phiên bản iPhone 15 có thể đều sẽ có Dynamic Island, cổng USB-C và chip Apple A17 (Ảnh: GizChina)

Tuy nhiên, camera kính tiềm vọng với zoom quang 6x sẽ chỉ có trên iPhone 15 Pro Max. Tính năng nâng cao này chắc chắn sẽ gây ấn tượng với những người đam mê nhiếp ảnh cũng như các chuyên gia.

Ngoài ra, gần đây cũng đã có những tin đồn đầu tiên về iPhone 16 Pro Max. Theo đó, thiết bị sẽ có cảm biến Sony IMX903 với kích thước 1/1.14 inch. Nếu đúng, đây sẽ là một sự nâng cấp đáng kể trong công nghệ máy ảnh, và sẽ tiếp tục nâng cao vị thế của dẫn đầu thị trường smartphone của Apple.

Với những động thái mới này từ Foxconn, người dùng có thể mong đợi thế hệ iPhone 15 sẽ được ra mắt đúng lịch vào tháng 9 như thường lệ.

Nguồn: GizChina

0 (0 đánh giá và nhận xét)
  • 5 Sao
    0 đánh giá
  • 4 Sao
    0 đánh giá
  • 3 Sao
    0 đánh giá
  • 2 Sao
    0 đánh giá
  • 1 Sao
    0 đánh giá
Xem thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đánh giá của bạn*

Bài trước Cùng chiêm ngưỡng bản mô phỏng iPhone 15 Series: Những thay đổi chú ý được tiết lộ
Bài sau Sự Thay Đổi Về Tuổi Thọ Pin Trong Thói Quen Sử Dụng iPad