Xem giá tại
....
tin-tuc/xiaomi-mi-mix-fold-2-se-ra-mat-som-nhat-vao-thang-6-voi-man-hinh-8-inch.html
Xiaomi Mi Mix Fold 2

Blogger @Digital Chat Station tiết lộ rằng smartphone màn hình gập Xiaomi Mi Mix Fold 2 sẽ phải chờ hơn 2 tháng. Có nghĩa là flagship màn hình gập Xiaomi này sẽ ra mắt sớm nhất vào tháng 6.

Xiaomi Mi Mix Fold 2

Trước đó, xiaomiui.net từng tuyên bố rằng Xiaomi Mi Mix Fold 2 có tên mã là “zizhan” và số model 22061218C. Các tin đồn tiếp tục khẳng định rằng kích thước màn hình thiết bị này là 8-inch. Trong khi màn hình ngoài là 6.5-inch. Điều này không khác nhiều so với màn hình 8.3-inch của iPad mini.

So với Xiaomi MIX Fold. Xiaomi Mi Mix Fold 2 có thiết kế gần như không có nếp gấp. Cả màn hình bên trong và bên ngoài đều hỗ trợ tốc độ làm tươi cao. Bù lại cho những thiếu sót của Xiaomi Mi MIX Fold (tốc độ làm tươi màn hình bên trong của Xiaomi MIX Fold là 60Hz).

Về cấu hình, Xiaomi MIX Fold 2 có thể đi kèm với bộ vi xử lý cao cấp Qualcomm® Snapdragon™ 8 Gen 1 Plus. Con chip này áp dụng quy trình sản xuất 4nm mới nhất của TSMC. Với khả năng tiêu thụ năng lượng thấp hơn cũng như cho hiệu năng tốt hơn so với Qualcomm® Snapdragon™ 8 Gen 1.

Ngoài ra, chip Qualcomm® Snapdragon™ 8 Gen 1 Plus sử dụng kiến ​​trúc ba cụm “1 + 3 + 4”. Con chip này bao gồm lõi chính Cortex X2. Lõi Cortex A710 hiệu năng cao và lõi Cortex A510 tiết kiệm năng lượng. Xung nhịp CPU là 2.99GHz và GPU đã được nâng cấp một chút. Đây sẽ là con chip hàng đầu mạnh mẽ nhất của Android thời điểm hiện tại.

Nguồn: 9to5Google

0 (0 đánh giá và nhận xét)
  • 5 Sao
    0 đánh giá
  • 4 Sao
    0 đánh giá
  • 3 Sao
    0 đánh giá
  • 2 Sao
    0 đánh giá
  • 1 Sao
    0 đánh giá
Xem thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đánh giá của bạn*

Bài trước Hình ảnh render mới nhất của OnePlus Nord 2T tiết lộ thiết kế hoàn chỉnh với cách bố trí camera sau độc đáo!
Bài sau Samsung Galaxy Watch 7: Ra Mắt Với Tính Năng Theo Dõi Đường Huyết Không Xâm Lấn