Xem giá tại
....
tin-tuc/xiaomi-13-series-trang-bi-man-hinh-thang-va-thiet-ke-canh-vuong.html

Nhiều nguồn tin rò rỉ nói rằng có thể Xiaomi sẽ cho ra mắt mẫu flagship mới nhất của hãng là Xiaomi 13 vào tháng tới. Thiết bị dự kiến sẽ chạy vi xử lý Qualcomm® Snapdragon™ 8 Gen 2 mạnh mẽ. Và được cài đặt sẵn giao diện MIUI 14 mượt mà dựa trên Android 13. Mặc dù Xiaomi vẫn chưa xác nhận chính xác bất cứ thông tin rò rỉ nào. Nhưng gần đến ngày ra mắt, nguồn tin hé lộ trước xoay quanh Xiaomi 13 series ngày càng nhiều. Mới đây, một blogger Weibo chuyên về phụ kiện điện thoại đã đăng tải hình ảnh được cho là ốp lưng của Xiaomi 13.

Hình ảnh đăng tải cho thấy. Xiaomi 13 series sẽ có màn hình phẳng cũng camera trước dạng "đục lỗ". Bên cạnh đó máy còn có thiết kế vuông vức rất "bắt trend" hiện nay. Những tin rò rỉ trước đó nói rằng. Thiết bị sẽ có màn hình kích thước 6.2-inch. Tần số quét 120Hz.

Cùng với Qualcomm® Snapdragon™ 8 Gen 2. Xiaomi 13 sẽ được trang bị công nghệ sạc nhanh có dây 67 W. Trước đây, có một bài so sánh Xiaomi 12S với Xiaomi 13 cho thấy. Xiaomi 13 tăng nhẹ về chiều rộng, trong khoảng 70 - 71mm. Còn Xiaomi 12S là 69.9mm. Nếu đúng như vậy. Xiaomi 13 sẽ là smartphone có màn hình nhỏ mạnh nhất trong "thế giới" Android.

Các smartphone đang được quan tâm tại ClickBuy

Nguồn: IThome

0 (0 đánh giá và nhận xét)
  • 5 Sao
    0 đánh giá
  • 4 Sao
    0 đánh giá
  • 3 Sao
    0 đánh giá
  • 2 Sao
    0 đánh giá
  • 1 Sao
    0 đánh giá
Xem thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đánh giá của bạn*

Bài trước Các tùy chọn màu sắc của OnePlus 11 Series sẽ giống OnePlus 10 Series với Matte Black và Bright Green.
Bài sau Samsung Galaxy Watch 7: Ra Mắt Với Tính Năng Theo Dõi Đường Huyết Không Xâm Lấn