Xem giá tại
....
tin-tuc/vivo-tws-3-series-ra-mat-voi-chat-luong-am-thanh-tuyet-voi.html
Vivo TWS 3 Series

Vivo mới đây đã chính thức ra mắt các smartphone cao cấp mới thuộc dòng Vivo X90 của hãng tại trung Quốc. Bên cạnh các smartphone mới. Công ty này cũng đã giới thiệu tai nghe không dây Hi-Fi thực sự của Vivo - TWS 3 Series. Vivo TWS 3 Series là phiên bản kế nhiệm của dòng Vivo TWS 2 đã ra mắt vào năm ngoái. TWS 3 Series bao gồm Vivo TWS 3 và TWS 3 Pro.

Vivo TWS 3 Series

➠➠➠ [[Xem thêm]] Vivo X90 và Vivo X90 Pro chính thức ra mắt với chipset MediaTek Dimensity 9200, camera ấn tượng cùng tốc độ sạc cực nhanh.

https://clickbuy.com.vn/vivo-x90-va-x90-pro-ra-mat-voi-dimensity-9200-sac-nhanh-120w/
Vivo TWS 3
Vivo TWS 3 Pro

Vivo TWS 3 và TWS 3 Pro trông giống hệt nhau. Thiết kế nhét trong tai với thân nhỏ và miếng đệm tai có góc cạnh. Người dùng có thể điều khiển các chức năng khác nhau bằng cách chạm vào thân tai nghe. Mỗi củ tai có trọng lượng nhẹ chỉ 5gram. Và nút tai được cho là làm bằng vật liệu cấp y tế.

Về chất lượng âm thanh, Vivo TWS 3 và TWS 3 Pro được trang bị Dynamic Driver 12.2mm. Và màng loa tổng hợp nano 3 lớp. Cả hai tai nghe đều đi kèm với công nghệ aptX Lossless của Qualcomm. Để đạt được chất lượng âm thanh lossless không dây. Theo lời giới thiệu, Vivo TWS 3 Pro là chiếc tai nghe không dây đầu tiên có độ chân thực cao nhất từ trước đến nay. Hơn nữa thiết bị còn có thể giải quyết được các thách thức như truyền âm thanh không bị mất dữ liệu. Giải mã độ méo cực thấp và đơn vị âm thanh siêu rộng.

Vivo TWS 3 series đều có spatial sound 360 độ cho trải nghiệm âm thanh vòm cực kỳ sống động. Bộ đôi tai nghe true wireless mới của Vivo còn sở hữu công nghệ giảm tiếng ồn thông minh lên đến 49dB. Và chế độ xuyên thấu.

Vivo TWS 3 Series
Vivo TWS 3 Series

➠➠➠ [[Xem thêm]] Vivo X90 Pro+ ra mắt với cảm biến 1-inch, hai camera tele, ISP tùy chỉnh và SoC hàng đầu Qualcomm® Snapdragon™ 8 Gen 2.

https://clickbuy.com.vn/vivo-x90-pro-ra-mat-voi-cam-bien-1-2-camera-tele-sd-8-gen-2/

Ngoài các thông số kỹ thuật đã nói ở trên. Vivo TWS 3 Pro còn được bổ sung thêm một số tính năng so với phiên bản tiêu chuẩn. Đây là tai nghe Hi-Fi TWS đầu tiên trên thế giới có chip âm thanh độc lập. Chế độ nghe phụ trợ được cho là giúp ích cho người khiếm thính. Tai nghe này cũng có khả năng phát hiện nhiệt độ cơ thể của người dùng.

Dòng Vivo TWS 3 có các tính năng phổ biến như chế độ độ trễ thấp 55mili/giây. Kết nối kép đa thiết bị, ghép nối nhanh, phát hiện đeo thông minh, phát hiện cuộc gọi, dịch theo thời gian thực và tìm tai nghe. Biến thể tiêu chuẩn được cho là cung cấp thời lượng pin 10h khi tắt tính năng giảm tiếng ồn. Và con số này sẽ tăng lên 40h khi kết hợp với hộp sạc. Mặt khác, model Pro sẽ cho thời gian sử dụng tương ứng là 6.8h và 30h.

Vivo TWS 3 Series đều có màu White. Và mỗi phiên bản có màu Blue riêng.

Vivo TWS 3 có giá 499Yuan (~1.72 triệu đồng). Trong khi mẫu Pro có giá 999Yuan (~3.47 triệu đồng).

Các mẫu tai nghe không dây đang được quan tâm tại ClickBuy

Nguồn: Vivo

0 (0 đánh giá và nhận xét)
  • 5 Sao
    0 đánh giá
  • 4 Sao
    0 đánh giá
  • 3 Sao
    0 đánh giá
  • 2 Sao
    0 đánh giá
  • 1 Sao
    0 đánh giá
Xem thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đánh giá của bạn*

Bài trước Vivo X90 Pro+ ra mắt với cảm biến 1-inch, hai camera tele, ISP tùy chỉnh và SoC hàng đầu Qualcomm® Snapdragon™ 8 Gen 2.
Bài sau Samsung Galaxy Watch 7: Ra Mắt Với Tính Năng Theo Dõi Đường Huyết Không Xâm Lấn