Xem giá tại
....
tin-tuc/thoi-diem-ra-mat-cua-vivo-v27-tai-an-do-duoc-tiet-lo.html

Theo một báo cáo được cho là đến từ các nguồn tin trong ngành, dòng vivo V27 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 2 năm 2023.

Được biết, vivo đang làm việc trên một loạt smartphone thông minh tầm trung mới cho thị trường Ấn Độ. Và hôm nay một số thông tin chi tiết về thời gian ra mắt đã được tiết lộ. Loạt smartphone thông minh này là dòng vivo V27. Sẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi V27 ra mắt để kế nhiệm dòng V25.

Hình ảnh minh họa

Cũng theo một báo cáo mới được cho là đến từ "các nguồn tin trong ngành". Dòng vivo V27 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 2 năm 2023. Gia đình này sẽ bao gồm ba mẫu: V27, V27 Pro và V27e. Trong số này, chỉ có hai chiếc đầu tiên sẽ được giới thiệu vào tháng Hai. V27e, có thể là rẻ nhất trong nhóm, sẽ xuất hiện sau đó.

Cho đến thời điểm hiện tại, dù vẫn chưa có bất kỳ rò rỉ nào khác về các mẫu V27. Nhưng báo cáo này tuyên bố rằng, chúng ta nên mong đợi "những cải tiến đáng chú ý". Như về thiết kế và thông số kỹ thuật phần cứng, điều này nghe có vẻ thú vị. Rõ ràng, chipset MediaTek Dimensity sẽ cung cấp sức mạnh cho bộ ba này.

Hình ảnh minh họa

Điều đáng chú ý là vivo đã chính thức ra mắt dòng V25 vào tháng 8 này. Vì vậy nếu dòng vivo V27 ra mắt vào tháng 2 thì sẽ đúng sáu tháng sau.

Nguồn tin khác cho biết, V25 4G được cho là sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào khoảng giữa tháng này. Điều này dự kiến ​​sẽ giống với vivo V25e 4G đã ra mắt toàn cầu vào tháng 8.

Để tìm đọc thêm các tin tức khác, vui lòng truy cập TẠI ĐÂY.
Để tìm hiểu thêm thông tin các sản phẩm, vui lòng truy cập TẠI ĐÂY.
Để mua hàng, vui lòng truy cập TẠI ĐÂY hoặc gọi đến SỐ HOTLINE: 096.606.2468 để được tư vấn.

Nguồn

0 (0 đánh giá và nhận xét)
  • 5 Sao
    0 đánh giá
  • 4 Sao
    0 đánh giá
  • 3 Sao
    0 đánh giá
  • 2 Sao
    0 đánh giá
  • 1 Sao
    0 đánh giá
Xem thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đánh giá của bạn*

Bài trước Thông số chi tiết về camera của Samsung Galaxy S23 Ultra được tiết lộ với camera chính 200MP, camera ultrawide 12MP, camera tele 10MP, ống kính tiềm vọng 10MP hỗ trợ zoom quang học 10x.
Bài sau Sự Thay Đổi Về Tuổi Thọ Pin Trong Thói Quen Sử Dụng iPad