Xem giá tại
....
tin-tuc/samsung-gioi-thieu-cam-bien-may-anh-moi-isocell-hpx-200mp.html
ISOCELL HPX 200MP

Tổng Giám đốc bộ phận tiếp thị S.LSI vừa thay mặt công ty giới thiệu cảm biến máy ảnh ISOCELL 200MP mới. Một số điểm nhấn của camera này là hỗ trợ quay video 8K@30fps. Công nghệ ghép điểm ảnh Tetra 2 Pixel. Cho phép chụp ảnh 12.5MP và 50MP cho các điều kiện ánh sáng khác nhau.

Nếu bạn nghĩ rằng ISOCELL HPX 200MP sẽ dành cho Galaxy S23 Ultra sắp tới thì bạn đã lầm. Đó là bởi vì Samsung cho biết cảm biến này được ra mắt độc quyền tại Trung Quốc. Và dường như được tạo ra cho khách hàng của System LSI ở quốc gia này. Do đó, chúng ta có thể không bao giờ thấy nó trên một thiết bị Galaxy dành cho thị trường toàn cầu.

Theo Samsung, cảm biến ISOCELL HPX 200MP chủ yếu tập trung vào số lượng điểm ảnh. Và tạo ra một cảm biến nhỏ với hiệu suất cao hơn trong điều kiện ánh sáng yếu. Công ty tiết lộ rằng cảm biến này có điểm ảnh nhỏ 0.56micron. Và một trong những điểm hấp dẫn chính là nó có diện tích giảm 20%. Giúp smartphone mỏng và nhẹ hơn.

Được biết, ISOCELL HPX 200MP sẽ tận dụng độ phân giải cao khi người dùng chụp ảnh trong điều kiện sáng tốt. Tuy nhiên, nó cũng có thể sử dụng công nghệ pixel binning để chuyển đổi thành pixel 1.12micron. Cho các chế độ chụp 50MP trong điều kiện ánh sáng kém hơn. Ngoài ra, nó có thể kết hợp nhiều pixel hơn nữa thành một pixel 2.24micron. Cho chế độ 12.5MP trong môi trường ánh sáng yếu, Samsung cho biết.

Các tính năng khác có sẵn cho ISOCELL HPX 200MP bao gồm quay video 8K ở tốc độ 30 khung hình/giây. Quay 4K và FHD, HDR kép, ISO thông minh và tự động lấy nét Super QPD.

Nguồn: Samsung

0 (0 đánh giá và nhận xét)
  • 5 Sao
    0 đánh giá
  • 4 Sao
    0 đánh giá
  • 3 Sao
    0 đánh giá
  • 2 Sao
    0 đánh giá
  • 1 Sao
    0 đánh giá
Xem thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đánh giá của bạn*

Bài trước OnePlus 11 tiết lộ thông số kỹ thuật với màn hình cong 2K, ba camera 50MP, SoC Qualcomm® Snapdragon™ 8 Gen 2, v.v.
Bài sau Samsung Galaxy Watch 7: Ra Mắt Với Tính Năng Theo Dõi Đường Huyết Không Xâm Lấn