Xem giá tại
....
tin-tuc/ro-ri-thong-so-ky-thuat-cua-oppo-a98.html

Nguồn tin rò rỉ cho biết, nhiều khả năng OPPO A98 sẽ có số megapixel cao nhất và công nghệ sạc nhanh nhất trong các điện thoại dòng A của OPPO.

 

Được biết, OPPO đang chuẩn bị cho ra mắt một chiếc điện thoại dòng A mới. Công ty đã ra mắt một số điện thoại dòng A ở Ấn Độ và Trung Quốc trong năm nay. Hầu hết các sản phẩm trong dòng A đều thuộc phân khúc bình dân và tầm trung. Điện thoại thông minh sắp tới từ A-series của OPPO có thể là một siêu phẩm tầm trung. OPPO được đồn đại sẽ ra mắt OPPO A98 với một số phần cứng cao cấp.

 

 

Mới đây, thông tin đến từ Trạm trò chuyện kỹ thuật số tipster. Người đưa tin đã tiết lộ một số chi tiết về màn hình, camera và pin của A98. Dựa trên các chi tiết bị rò rỉ, nhiều khả năng A98 sẽ có số megapixel cao nhất và công nghệ sạc nhanh nhất trong các điện thoại dòng A của OPPO. OPPO có thể sẽ ra mắt điện thoại đầu tiên tại Trung Quốc, sau đó là các thị trường khác. Chúng ta hãy xem xét các thông số kỹ thuật, tính năng và các chi tiết khác của A98 bị rò rỉ cho đến nay.

 

Về thông số kỹ thuật

 

Một rò rỉ mới tuyên bố rằng OPPO A98 sẽ có Snapdragon SoC. Tipster Digital Chat Station (DCS) đã lên Weibo để tiết lộ thông số kỹ thuật của máy ảnh. Cùng với một số chi tiết khác của điện thoại. Các chuyên gia cho rằng điện thoại thông minh OPPO sẽ có camera chính 108MP. DCS không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về các cảm biến máy ảnh khác.

 

 

Thông tin rò rỉ cho biết, điện thoại sẽ có:
- Có Qualcomm SM7325 SoC, có khả năng là Snapdragon 778G SoC. Điều này cũng có nghĩa là điện thoại sẽ hỗ trợ mạng 5G.
- Pin 5000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 67W. Đây sẽ là một điểm mạnh so với hầu hết các điện thoại OPPO A-series, thường đi kèm với hỗ trợ sạc 18W và 33W.
- Màn hình Full HD + với tốc độ làm tươi 120Hz.
- Nó sẽ có một vết cắt lỗ đục lỗ.
- Màn hình sẽ có các cạnh cong. Nếu đúng, đây sẽ là điện thoại OPPO A-series đầu tiên có màn hình cong.
DCS không tiết lộ kích thước màn hình nhưng tuyên bố rằng OPPO A98 sẽ có tỷ lệ màn hình so với thân máy cao và viền bezel khá mỏng.

 

 

Ngoài ra, DCS không tiết lộ gì về RAM và bộ nhớ của A98 5G. Nhưng chúng ta có thể mong đợi điện thoại cung cấp ít nhất 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Tại Trung Quốc có thể sẽ có 12GB RAM và 256GB bộ nhớ trong. Tuy nhiên, nhiều thông tin chi tiết về chiếc tương tự sẽ chỉ được tiết lộ tại sự kiện ra mắt. Hiện ngày ra mắt A98 vẫn chưa được tiết lộ. Chúng tôi sẽ cập nhật thêm trong các tin bài tiếp theo.

 

Để tìm đọc thêm các tin tức khác, vui lòng truy cập TẠI ĐÂY.
Để tìm hiểu thêm thông tin các sản phẩm, vui lòng trung cập TẠI ĐÂY.
Để mua hàng, vui lòng truy cập TẠI ĐÂY hoặc gọi đến SỐ HOTLINE: 096.606.2468 để được tư vấn.

 

Nguồn

0 (0 đánh giá và nhận xét)
  • 5 Sao
    0 đánh giá
  • 4 Sao
    0 đánh giá
  • 3 Sao
    0 đánh giá
  • 2 Sao
    0 đánh giá
  • 1 Sao
    0 đánh giá
Xem thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đánh giá của bạn*

Bài trước Realme chính thức xác nhận Realme 10 sẽ được cung cấp bởi con chip này
Bài sau Samsung Galaxy Watch 7: Ra Mắt Với Tính Năng Theo Dõi Đường Huyết Không Xâm Lấn