Xem giá tại
....
tin-tuc/red-magic-7s-pro-infinite-lagrange-edition-ra-mat-tai-trung-quoc.html

ZTE|Nubia hợp tác cùng Infinite Lagrange đã ra mắt phiên bản giới hạn của Red Magic 7S Pro tại Trung Quốc. Red Magic 7S Pro Infinite Lagrange edition sở hữu thiết kế mới cùng nhiều phụ kiện độc đáo.


Red Magic 7S Pro Infinite Lagrange có màu Silver với các điểm nhấn từ Infinite Lagrange. Một số phụ kiện mới bao gồm quạt làm mát, hộp đựng đặc biệt và bộ sạc 100W. Thiết bị này chỉ có ở Trung Quốc và theo tài khoản Weibo chính thức của Red Magic. Người dùng có thể đăng ký thông qua ứng dụng Infinite Lagrange. Tham gia xổ số để có cơ hội giành được thiết bị.

Red Magic 7S Pro Infinite Lagrange edition

Thông số kỹ thuật REDMAGIC 7S Pro

Ngoài thiết kế mới, các thông số kỹ thuật của Red Magic 7S Pro Infinite Lagrange edition giống với Red Magic 7S Pro thông thường. Chiếc điện thoại trang bị màn hình AMOLED 6.8-inch. Hỗ trợ tần số quét 120Hz. Và công nghệ làm mờ Red Magic x Qualcomm® LTM.

Red Magic 7S Pro được trang bị chip Qualcomm® Snapdragon™ 8+ Gen 1. Cùng bộ vi xử lý Red Core 1 độc quyền của công ty. Hỗ trợ chơi game chuyên dụng và nâng cao hiệu suất của thiết bị. Ngoài ra, máy sở hữu hệ thống làm mát Ice 10.0 tiên tiến. Giúp đảm bảo nhiệt độ ổn định.

Thiết bị có bộ ba camera sau gồm camera chính 64MP. Camera góc siêu rộng 8MP và camera macro 2MP. Cùng với camera selfie 16MP ở mặt trước. Red Magic 7S Pro Infinite Lagrange hoạt động với viên pin có dung lượng 5.000mAh hỗ trợ sạc siêu nhanh 135W.

Red Magic 7S Pro Infinite Lagrange edition

Nguồn: Red Magic Weibo Account

0 (0 đánh giá và nhận xét)
  • 5 Sao
    0 đánh giá
  • 4 Sao
    0 đánh giá
  • 3 Sao
    0 đánh giá
  • 2 Sao
    0 đánh giá
  • 1 Sao
    0 đánh giá
Xem thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đánh giá của bạn*

Bài trước Thông số kỹ thuật Google Pixel 8 và Google Pixel 8 Pro được tiết lộ với SoC Tensor G3 dựa trên Exynos 2300, RAM 12GB và Android 14.
Bài sau So sánh giữa iPhone 14 Pro Max và iPhone 15 Plus: Nên mua dòng máy nào?