Xem giá tại
....
tin-tuc/oppo-find-flip-lo-thong-so-ky-thuat-voi-man-hinh-oled-pin-4-300mah.html
OPPO Find Flip

OPPO đã ra mắt Find N vào năm ngoái để cạnh tranh với Samsung Galaxy Z Fold và Xiaomi MIX Fold. Giờ đây, công ty Trung Quốc này được cho là đang phát triển một thiết bị có thể gập lại khác. Với thiết kế vỏ sò. Theo leaker nổi tiếng Digital Chat Station. Smartphone này sẽ có màn hình 6.8-inch ở bên trong. Và màn hình 3.26-inch ở bên ngoài.

Màn hình chính có thể gập lại. Và màn hình phụ của mẫu điện thoại màn hình gập dọc dạng vỏ sò của OPPO đều sử dụng tấm nền OLED. Smartphone này được cho là sẽ có pin 4.300mAh.

Nguồn tin ngày hôm nay còn cho biết. Chúng ta có thể mong đợi điện thoại màn hình gập dọc sắp tới của OPPO sẽ có camera selfie 32MP ở mặt trước. Sử dụng cảm biến Sony IMX709. Ở mặt sau, OPPO Find Flip sẽ có camera chính 50MP. Với cảm biến Sony IMX766. Đi kèm camera góc siêu rộng 8MP với cảm biến Sony IMX355 8MP.

Đáng tiếc hiện đó là tất cả những thông tin chúng ta biết về OPPO Find Flip. Hy vọng trong vài ngày tới. Thông tin về dung lượng RAM, bộ nhớ trong, chipset của sản phẩm này sẽ được chia sẻ trên các trang mạng.

Nguồn: Digital Chat Station

0 (0 đánh giá và nhận xét)
  • 5 Sao
    0 đánh giá
  • 4 Sao
    0 đánh giá
  • 3 Sao
    0 đánh giá
  • 2 Sao
    0 đánh giá
  • 1 Sao
    0 đánh giá
Xem thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đánh giá của bạn*

Bài trước Tai nghe chơi game không dây Razer Hammerhead HyperSpeed ra mắt với chống ồn ANC, hệ thống đèn LED RGB, kết nối kép, giá bán từ 150USD.
Bài sau Đây là lần gần nhất chúng ta được nhìn thấy thiết kế iPhone 16 mới của Apple ngoài đời thực