Xem giá tại
....
tin-tuc/oppo-enco-r-pro-ra-mat-voi-trinh-dieu-khien-12-4mm-pin-28h-v-v.html
Oppo Enco R Pro

Bên cạnh dòng Reno 9. Oppo mới đây cũng vừa giới thiệu Oppo Enco R Pro – mẫu tai nghe không dây TWS mới nhất của hãng. Đúng như tên gọi. Đây được coi như phiên bản nâng cấp của tai nghe Enco R mà Oppo từng giới thiệu vào đầu năm nay. Tai nghe Enco R Pro được trang bị nhiều tính năng mới, thiết kế mới và thời lượng pin dài. Nhưng đi kèm mức giá khá phải chăng.

Tính năng và thông số kỹ thuật của Oppo Enco R Pro

Oppo Enco R Pro có khá nhiều điểm khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn. Sản phẩm này có thêm đầu mút bằng silicon. Thay vì thiết kế bán mở giống như thế hệ tiền nhiệm trước đó.

Tai nghe sử dụng driver 12.4mm và hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.2. Cả hai bên củ tai đều có khả năng kháng nước theo tiêu chuẩn IP54. Hỗ trợ tương thích với các thiết bị sử dụng giao diện ColorOS.

Enco R Pro được trang bị tính năng ENC (khử tiếng ồn môi trường). Và ANC (khử tiếng ồn chủ động), kết hợp cùng chế độ xuyên âm. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ điều khiển cảm ứng bằng cử chỉ. Có chế độ chơi game với độ trễ thấp. Tai nghe có khả năng cung cấp thời lượng pin lên đến 28h nếu tắt ANC.

Tai nghe Oppo Enco R Pro

Theo dự kiến, Oppo Enco R Pro sẽ chính thức lên kệ tại Trung Quốc vào ngày 2 tháng 12 sắp tới. Với giá bán lẻ 499NDT (khoảng 1.7 triệu đồng). Người dùng khi mua Reno 9 kèm theo tai nghe Enco R Pro sẽ được giảm thêm 100NDT (khoảng 350.000 đồng).

Tai nghe Oppo Enco R Pro

Các mẫu tai nghe không dây đang được quan tâm tại ClickBuy

Nguồn: OPPO

0 (0 đánh giá và nhận xét)
  • 5 Sao
    0 đánh giá
  • 4 Sao
    0 đánh giá
  • 3 Sao
    0 đánh giá
  • 2 Sao
    0 đánh giá
  • 1 Sao
    0 đánh giá
Xem thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đánh giá của bạn*

Bài trước Honor Earbuds 3i ra mắt với giảm tiếng ồn chủ động 32dB, ENC, Bluetooth 5.2, sạc nhanh 3C, và thời lượng pin lên tới 32 giờ
Bài sau So sánh giữa iPhone 14 Pro Max và iPhone 15 Plus: Nên mua dòng máy nào?