Xem giá tại
....
tin-tuc/ngam-nhin-concept-iphone-15-pro-max-tuong-khong-dep-ai-de-dep-khong-tuong.html

Ngắm nhìn concept iPhone 15 Pro Max, tưởng không đẹp ai dè đẹp không tưởng (Ảnh: TT Technology)

Mặc dù iPhone 14 series chỉ mới vừa ra mắt cách đây không lâu, tuy nhiên những thông tin liên quan đến iPhone 15 series đã được cộng đồng mạng và các nguồn tin rò rỉ "nhá hàng" liên tục thời gian gần đây. Để giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về iPhone 15 series đặc biệt là iPhone 15 Pro Max.

Thiết kế concept iPhone 15 Pro Max

Bản concept mới nhất đến từ TT Technology cho thấy thiết kế tổng quan iPhone 15 Pro Max (Ảnh: TT Tecnology)

iPhone 15 Pro Max mới đây đã được tái hiện thông qua bản concept mới nhất đến từ TT Technology. Về mặt thiết kế tổng quan thì iPhone 15 Pro Max có thiết kế khá tương đồng so với iPhone 14 Pro Max với các nét đặc trưng như notch Dynamic Island, khung viền kim loại, bố cục camera,...

Tuy nhiên, điểm nhấn của thiết bị là nằm ở chỗ cổng sạc, thay vì sử dụng cổng Lightning như các thế hệ iPhone trước đây thì iPhone 15 Pro Max sẽ phải nói lời tạm biệt đến với cổng sạc chuẩn Apple dành cho iPhone có tuổi đời 10 năm này.

Được biết, concept iPhone 15 Pro Max có cổng sạc USB-C đã được dự đoán từ lâu, đó là bởi vì vào ngày 24/10, Hội đồng Liên minh châu Âu đã chính thức phê chuẩn về việc sử dụng USB-C thành chuẩn sạc chung tại các nước thuộc EU.

Theo đó, cuối năm 2024, mọi thiết bị điện tử được bán tại EU sẽ phải dùng cổng sạc chuẩn USB Type-C. Như vậy, dòng iPhone 14 có thể là các mẫu iPhone cuối cùng được sử dụng cổng kết nối Lightning.

Bên cạnh đó, Giám đốc điều hành Apple - Greg Joswiak đồng thời ông cũng là phó chủ tịch cấp cao của Apple về mảng Tiếp thị Toàn cầu đã xác nhận sẽ tuân thủ quy định mới này.

Như vậy chúng ta đã đi sơ bộ về thiết kế tổng quan của iPhone 15 Pro Max qua bản concept mới nhất, tiếp đến là mặt trước và mặt sau của iPhone 15 Pro Max không có gì thay đổi nhiều so với iPhone 14 Pro Max, chỉ có điều thiết bị được khoác lên bộ cánh màu xanh da trời đi cùng với đó là khung viền kim loại màu xanh trông khá bóng bẩy và bắt mắt.

Thiết kế cụm camera phía sau cũng khá tương đồng với iPhone 14 Pro Max, tuy nhiên kích thước các cảm biến có vẻ "nhỉnh hơn" một chút đồng thời độ dày của cảm biến camera cũng dày hơn một chút. Khả năng cao là Apple sẽ có sự nâng cấp đáng kể về cấu hình, công nghệ chụp ảnh cho iPhone 15 Pro Max và điều này đang được dự đoán qua bản concept mới nhất.

Cấu hình iPhone 15 Pro Max sẽ như thế nào?

Theo 9to5mac, không chỉ iPhone 15 Pro Max mà toàn bộ dòng iPhone 15 Series đều sẽ được trang bị màn hình với Dynamic Island đặc trưng.

Không những thế, phiên bản Pro và Pro Max của iPhone 15 Series cũng sẽ được ưu tiên về mặt tính năng hơn với màn hình Always on Display, tần số quét lên đến 120 Hz ProMotion.

Về phần cấu hình, theo thông tin rò rỉ từ @LeaksApplePro, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sẽ sử dụng thế hệ Apple Silicon mới là A17 Bionic. 

Về mặt RAM và bộ nhớ trong, theo Phoneaqua, iPhone 15 Pro Max có thể vẫn giữ nguyên mức dung lượng RAM là 6 GB. Bên cạnh đó, iPhone 15 Pro Max có thể sẽ được bán ra với 4 phiên bản bộ nhớ trong, bao gồm: 128 GB, 256 GB, 512 GB và 1 TB.

Bên cạnh đó thiết bị dự kiến cũng sẽ sỡ hữu dung lượng pin 4.300 mAh. Được biết, iPhone 15 Pro Max sẽ giống như iPhone 14 Pro Max phiên bản Mỹ đó chính là không có khe SIM.

Ngoài ra, iPhone 15 Pro Max cũng sẽ được trang bị iOS 17 mới nhất, tính năng phát hiện tai nạn xe, gọi điện vệ tinh, hỗ trợ Wi-Fi 7,...

Vậy bạn nghĩ sao về iPhone 15 Pro Max? Hãy để lại ý kiến của bạn bên dưới để mình và mọi người cùng biết nhé!

0 (0 đánh giá và nhận xét)
  • 5 Sao
    0 đánh giá
  • 4 Sao
    0 đánh giá
  • 3 Sao
    0 đánh giá
  • 2 Sao
    0 đánh giá
  • 1 Sao
    0 đánh giá
Xem thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đánh giá của bạn*

Bài trước Realme 10 Pro 5G ra mắt với viền màn hình siêu mỏng, camera chính 108MP, SoC Qualcomm® Snapdragon™ 695 pin 5.000mAh, Android 13, v.v.
Bài sau So sánh giữa iPhone 16 Pro Max và Gamsung Galaxy S24 Ultra