Xem giá tại
....
tin-tuc/leica-leitz-phone-2-ra-mat-tap-trung-vao-nhiep-anh-chuyen-nghiep.html
Leica Leitz Phone 2

Leica ra mắt Leitz Phone 2 tại Nhật Bản: Thiết kế mang tính biểu tượng. Và các chức năng chụp ảnh sáng tạo. Một smartphone được giảm thiểu những yếu tố cần thiết. Để người dùng có thể tập trung hoàn toàn vào điều quan trọng khi chụp ảnh. Giúp ghi lại những khoảnh khắc cá nhân của người dùng với chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Leica Leitz Phone 2

Leica Leitz Phone 2 chỉ có một lựa chọn duy nhất đó là Leica White. Trên thân máy không có tên thương hiệu Leica. Thay vào đó nhà sản xuất quyết định sử dụng tên thương hiệu Leitz. Logo Leitz có thể thấy trên nắp che camera. Chính giữa mặt lưng và trên camera.

Khi bán ra điện thoại được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 12 với giao diện được tùy chỉnh bởi Leica. Ngoài ra nó còn có widget LFI đặc biệt trình diễn những bức ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia của Leica.

➠➠➠ [[Xem thêm]] Samsung Galaxy Z Flip4 Maison Margiela Edition ra mắt với thiết kế độc đáo phá vỡ mọi quy tắc.

https://clickbuy.com.vn/samsung-galaxy-z-flip4-maison-margiela-edition-ra-mat/

Ứng dụng camera cũng được tinh chỉnh lại. Với những tính năng mô phỏng lại máy ảnh Leica với giao diện của máy ảnh Leica. Âm thanh chụp của Leica M và filter của Leica.

Leica Leitz Phone 2
Leica Leitz Phone 2
Leica Leitz Phone 2

Leica Leitz Phone 2 được trang bị màn hình IGZO OLED. Với kích thước 6.6-inch. Độ phân giải 1260 x 2730pixel, độ sáng tối đa 2000nits. Tần số quét từ 1Hz đến 240Hz, 10bit màu và Dolby Vision. Mặt trước có thiết kế “đục lỗ”. Cảm biến vân tay siêu âm được đặt trong màn hình.

Camera trước có độ phân giải 12.6MP. Cảm biến chính độ phân giải 47.2MP có kích thước 1-inch. Khẩu độ f/1.9 cùng với đó có flash LED. Đi kèm với đó là một cảm biến đo độ sâu trường ảnh 1.9MP.

Leica Leitz Phone 2 sử dụng bộ vi xử Qualcomm® Snapdragon™ 8 Gen 1. Đi kèm với đó là RAM 12GB và bộ nhớ trong 512GB. Người dùng có thể mở rộng thêm 1TB dung lượng lưu trữ. Thông qua khe đọc thẻ nhớ MicroSD.

Leica Leitz Phone 2 hoạt động với viên pin có dung lượng 5.000mAh. Một vài tính năng khác bao gồm hỗ trợ kết nối 5G, Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 5.2, NFC và cổng USB Type-C. Cuối cùng, chiếc máy có khả năng kháng bụi kháng nước.

Leica Leitz Phone 2 được bán với mức giá là ¥225.360 (khoảng 39.5 triệu đồng).

Leica Leitz Phone 2

Danh sách smartphone đang được quan tâm nhiều tại ClickBuy

Nguồn: Leica

0 (0 đánh giá và nhận xét)
  • 5 Sao
    0 đánh giá
  • 4 Sao
    0 đánh giá
  • 3 Sao
    0 đánh giá
  • 2 Sao
    0 đánh giá
  • 1 Sao
    0 đánh giá
Xem thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đánh giá của bạn*

Bài trước ZTE|Nubia hợp tác cùng Infinite Lagrange ra mắt phiên bản giới hạn của Red Magic 7S Pro tại Trung Quốc.
Bài sau So sánh giữa iPhone 14 Pro Max và iPhone 15 Plus: Nên mua dòng máy nào?