Xem giá tại
....
tin-tuc/iphone-se-duoc-ho-tro-5g-vao-cuoi-nam-nay-tai-an-do.html

Mới đây, Apple đã chính thức xác nhận người dùng iPhone ở Ấn Độ sẽ được hỗ trợ 5G trước cuối năm nay.

Vừa mới đây, Apple đã thảo luận với nhà mạng Ấn Độ - Bharti Airtel về việc hỗ trợ 5G. Các nhà mạng tại đây đã triển khai 5G kể từ ngày 1/10/2022. Và vùng phủ sóng được thực hiện ở 8 thành phố lớn nhưng vẫn chưa có trên iPhone.

Được biết, iPhone 12, iPhone 13, iPhone 14 hoặc iPhone SE 3 đều hỗ trợ 5G. Nhưng vẫn chưa được kết nối 5G tại các nhà mạng của đất nước này. Trước đó, có thông tin cho rằng Apple đã thử nghiệm hỗ trợ 5G.

Nguồn tin từ The Indian Express, Apple và các nhà sản xuất điện thoại thông minh khác đã phải chịu áp lực từ chính phủ nước này trong việc hỗ trợ 5G.

Ngoài ra, Apple cũng cho hay: "Chúng tôi đang làm việc với các đối tác nhà mạng ở Ấn Độ. Để mang lại trải nghiệm 5G tốt nhất cho người dùng iPhone. Ngay sau khi quá trình xác nhận mạng và kiểm tra chất lượng và hiệu suất hoàn tất. Kết nối 5G sẽ được kích hoạt thông qua bản cập nhật phần mềm. Và sẽ đến với người dùng iPhone vào tháng 12".

Hiện tại, phía Apple chưa đưa ra bình luận gì thêm. Tuy nhiên, khả năng kết nối 5G của các chủ sở hữu iPhone tại Ấn Độ chỉ ở tần số sub 6GHz chậm hơn. Được biết, chỉ iPhone được bán ở Mỹ mới hỗ trợ tần số mmWave 5G nhanh hơn.

0 (0 đánh giá và nhận xét)
  • 5 Sao
    0 đánh giá
  • 4 Sao
    0 đánh giá
  • 3 Sao
    0 đánh giá
  • 2 Sao
    0 đánh giá
  • 1 Sao
    0 đánh giá
Xem thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đánh giá của bạn*

Bài trước OnePlus Nord N300 sẽ ra mắt vào tháng 11 với chip MediaTek Helio G90, pin 5000 mAh
Bài sau Ra mắt iPad mới của Apple: Màn hình OLED, Chip M4 và Cải tiến Đáng chú ý