Xem giá tại
....
tin-tuc/bts-tiep-tuc-dong-hanh-cung-samsung-voi-dong-galaxy-z-flip5-va-z-fold5.html
Thành viên của nhóm nhạc BTS: Suga tại sự kiện Galaxy Unpacked 2023
Thành viên của nhóm nhạc BTS: Suga tại sự kiện Galaxy Unpacked 2023

Mùa hè năm nay, Samsung sẽ làm cho sự kiện Galaxy Unpacked 2023 trở nên đặc biệt hơn với sự tham gia của Suga - một trong bảy thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS. Trước thềm diễn ra sự kiện, Samsung đã đăng tải một đoạn video giới thiệu về sự góp mặt của BTS Suga trên trang Twitter chính thức của hãng.

Năm nay Samsung hứa hẹn sẽ tổ chức một buổi sự kiện ra mắt sản phẩm đầy hứa hẹn và không để người chờ đón thất vọng. Đây là lần đầu tiên Samsung tổ chức một sự kiện Galaxy Unpacked tại quê nhà Hàn Quốc. Để sự kiện lần này trở nên ý nghĩa và đặc biệt, Samsung đã mời BTS Suga thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng đình đám với lượng fan hâm mộ đông đảo tham gia với tư cách khách mời. Hiện tại, vẫn chưa rõ liệu sáu thành viên còn lại của nhóm nhạc có tham dự sự kiện hay không.

https://www.youtube.com/watch?v=ec0TZjWiuR0&t=1s
Đoạn video thông báo về sự tham gia của BTS Suga tại sự kiện

Nhiều lần trước đó Samsung và nhóm nhạc BTS đã nhiều lần hợp tác với nhau trong các hình ảnh và video quảng cáo sản phẩm mới của hãng. Thành viên BTS Suga cũng bày tỏ sự yêu thích các sản phẩm Samsung Galaxy. Chàng rapper của nhóm nhạc liên tục thể hiện tình yêu của mình với điện thoại Galaxy tại các buổi trình diễn.

Vào năm 2022, Samsung giới thiệu hai bộ phim chưa từng được công chiếu với sự tham gia của nhóm nhạc BTS với các công trình kiến trúc mang tính biểu tượng như Quảng trường Thời đại ở New York, Rạp xiếc Piccadilly ở London, Kudamm ở Berlin và Coex ở Seoul.

Bạn có thấy phấn khích với sự xuất hiện của BTS Suga tại sự kiện không?         

Sự kiện của Samsung năm nay thật đáng mong chờ, cùng Clickbuy theo dõi nhiều tin tức hơn và chờ đón thông tin đánh giá chất lượng các mẫu điện thoại mới ra mắt của nhà Samsung nhé.

Các bạn có thể tham khảo thêm các điện thoại màn hình gập khác của Samsung tại đây.

0 (0 đánh giá và nhận xét)
  • 5 Sao
    0 đánh giá
  • 4 Sao
    0 đánh giá
  • 3 Sao
    0 đánh giá
  • 2 Sao
    0 đánh giá
  • 1 Sao
    0 đánh giá
Xem thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đánh giá của bạn*

Bài trước CHƯƠNG TRÌNH TRẢ GÓP TỪ 0% LÃI SUẤT DÀNH CHO KHÁCH HÀNG MUA SAMSUNG GALAXY Z FLIP MỚI & GALAXY Z FOLD MỚI
Bài sau Sự Thay Đổi Về Tuổi Thọ Pin Trong Thói Quen Sử Dụng iPad