Xem giá tại
....
tin-tuc/apple-store-se-tu-choi-sua-chua-iphone-bi-mat-hoac-an-cap.html

Nếu bạn có một chiếc iPhone được liệt kê là “Mất tích” trong sổ đăng ký thiết bị GSMA, Nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của Apple và Apple Store có thể sẽ từ chối sửa chữa nó cho bạn.

Dựa trên thông tin từ bản ghi nhớ nội bộ của Apple, MacRumors báo cáo rằng khi khách hàng mang iPhone đến để sửa chữa hoặc bảo dưỡng, Apple Store và Nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền sẽ từ chối sửa chữa nếu thiết bị bị báo mất tích. Các kỹ thuật viên của công ty được cho là sẽ sử dụng các hệ thống MobileGenius hoặc GSX nội bộ gắn cờ các thiết bị dựa trên dữ liệu đăng ký thiết bị GSMA.

Được biết, sổ đăng ký thiết bị GSMA là cơ sở dữ liệu toàn cầu, nơi người dùng có thể báo cáo thiết bị của họ bị mất tích nếu chúng bị đánh cắp hoặc bị mất.

Động thái mới là một bước cắt giảm số lượng iPhone bị đánh cắp mang đến Apple để sửa chữa. Điều này ngược lại sẽ ngăn những kẻ trộm lấy cắp iPhone khi biết rằng họ không thể nhận được dịch vụ hoặc sửa chữa được ủy quyền cho chúng.

Trong quá khứ, Apple đã sử dụng các biện pháp tương tự để ngăn cản hành vi trộm cắp iPhone. Apple Store và Nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của Apple đã có hướng dẫn để từ chối dịch vụ của khách hàng nếu họ không thể tắt Find My.

0 (0 đánh giá và nhận xét)
  • 5 Sao
    0 đánh giá
  • 4 Sao
    0 đánh giá
  • 3 Sao
    0 đánh giá
  • 2 Sao
    0 đánh giá
  • 1 Sao
    0 đánh giá
Xem thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đánh giá của bạn*

Bài trước Concept iPhone 14 mới cho thấy màn hình đục lỗ, vẫn là 2 camera mặt lưng xếp chéo nhưng sao nó lạ lắm
Bài sau Đây là lần gần nhất chúng ta được nhìn thấy thiết kế iPhone 16 mới của Apple ngoài đời thực