Xem giá tại
....
tin-tuc/concept-iphone-14-moi-cho-thay-man-hinh-duc-lo.html

Apple được cho đang chuẩn bị ra mắt dòng iPhone 14. Cho đến thời điểm nhà Táo giới thiệu dòng sản phẩm, chúng ta đã được nghe rất nhiều thông tin thú vị. Mới nhất, một bản concept iPhone 14 đã xuất hiện để lộ thiết kế một cách rõ nét nhất.

 

 

Bản concept iPhone 14 được chuyên gia rò rỉ nổi tiếng HoiINDI đăng tải, cho chúng ta cái nhìn tổng thể về điện thoại. Theo hình ảnh concept, iPhone 14 bản tiêu chuẩn có màn hình 6.1 inch với hai lỗ đục, một có dạng viên thuốc chứa hệ thống Face ID, cái còn lại có hình tròn nhỏ chứa camera selfie.

 

 

Chiếc iPhone 14 trong concept mới vẫn có khung viền vát phẳng tương tự dòng sản phẩm hiện tại, tuy nhiên có một thay đổi lớn về thiết kế mô-đun camera. Mặt lưng chiếc iPhone mới trông đơn điệu hơn khi không còn một cụm hình vuông chứa các cảm biến nữa, giờ đây chỉ là hai cảm biến được tích hợp nằm rời rạc nhau.

 

Thiết kế mô-đun của mẫu iPhone 14 trong bản concept tương tự như Galaxy S22 Ultra, chỉ khác về cách bố trí cảm biến. Các cảm biến hình ảnh trên mặt lưng của thiết bị cũng không còn lồi ra nhiều nữa, trông đơn giản nhưng lại rất tinh tế.

 

 

Theo tin đồn, dòng iPhone 14 chỉ có những mẫu Pro mới sở hữu màn hình đục lỗ, màn hình tai thỏ vẫn xuất hiện trên các bản tiêu chuẩn. Nhiều nguồn tin cũng cho rằng các mẫu Pro sẽ được trang bị bộ vi xử lý A16 Bionic mới, trong khi các mẫu tiêu chuẩn còn lại được tích hợp A15 Bionic hiện hành.

 

 

Concept iPhone 14 phía trên khả năng cao sẽ không trở thành hiện thực, nhưng cũng đủ cho chúng ta kỳ vọng về một thiết kế cải tiến, độc lạ hơn.

 

Bạn thích thiết kế concept iPhone 14 mới chứ?

 

Nguồn: RPRNA

0 (0 đánh giá và nhận xét)
  • 5 Sao
    0 đánh giá
  • 4 Sao
    0 đánh giá
  • 3 Sao
    0 đánh giá
  • 2 Sao
    0 đánh giá
  • 1 Sao
    0 đánh giá
Xem thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đánh giá của bạn*

Bài trước Kỳ vọng iOS 16 Concept Widget tùy biến sâu hơn, tính năng Always-on Display lần đầu xuất hiện, cải thiện hiệu năng và pin
Bài sau Sự Thay Đổi Về Tuổi Thọ Pin Trong Thói Quen Sử Dụng iPad