Xem giá tại
Miền Bắc
tin-tuc/amazon-hop-tac-voi-bandsintow-giup-nghe-si-ban-hang

Nội dung chính

    Amazon hợp tác với Bandsintow để cho phép người hâm mộ mua sắm hàng hóa từ các nghệ sĩ nỗi tiếng
    Bandsintown có 80 triệu người dùng đã đăng ký.

    Amazon hợp tác với Bandsintow, mới đây Amazon Music đã công bố hợp tác tích hợp hàng hóa mới với nền tảng Bandsintown để cho phép hơn 590.000 nghệ sĩ quảng cáo hàng hóa của họ trên trang web và ứng dụng Bandsintown. Trước đây, các nghệ sĩ chỉ có thể liên kết cửa hàng Shopify của họ.

    Hàng hóa mới được giới thiệu trên Bandsintown là từ Amazon Music Artist Merch Shop ra mắt vào năm 2021. Trung tâm tập trung này cung cấp quần áo, đĩa CD, nhựa vinyl, phụ kiện... của các nghệ sĩ hàng đầu như Billie Eilish, Olivia Rodrigo, Adele, Blackpink, Luke Combs, Justin Bieber và Doja Cat, trong số nhiều nghệ sĩ khác.

    Amazon Music gần đây đã hợp tác với các nghệ sĩ Fall Out Boy và Beyoncé, cả hai sẽ có bộ sưu tập hàng hóa độc quyền trên trang cá nhân Bandsintown của họ. Người hâm mộ có thể mua các mặt hàng cho chuyến lưu diễn (Tour) của Fall Out Boy và chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới thời kỳ Phục hưng của Beyoncé.Amazon hợp tác với Bandsintow tạo nên tính năng tích hợp hàng hóa bắt đầu cho phép các nghệ sĩ đăng ký với Bandsintown for Artists, nền tảng của Bandsintown cho phép các nghệ sĩ truy cập vào các công cụ tiếp thị và cho phép họ quảng bá các đợt giảm giá hàng hóa, album mới và các sự kiện trực tiếp thông qua thông báo trong ứng dụng, email và mạng xã hội.

    Amazon hợp tác với Bandsintow giúp nghệ sĩ bán hàng - Clickbuy

    Amazon hợp tác với Bandsintow diễn ra khi vé buổi hòa nhạc tiếp tục tăng vọt. Giá trung bình của một vé xem hòa nhạc trên SeatGeek đã tăng gấp đôi trong 5 năm qua, tăng từ 125 USD vào năm 2019 lên 252 USD vào năm 2023, theo The Wall Street Journal. Hàng hóa không chỉ là nguồn doanh thu quan trọng đối với các nghệ sĩ mà còn là một cách hợp lý hơn để người hâm mộ thể hiện sự ủng hộ của họ đối với các nghệ sĩ.

    Fabrice Sergent, đồng sáng lập và đối tác quản lý của Bandsintown, cho biết trong một thông cáo báo chí: “Hàng hóa là cơ hội để thể hiện lượng người hâm mộ và là nguồn doanh thu quan trọng vào thời điểm chi phí lưu diễn tăng cao. “Amazon hợp tác với Bandsintow là sự tự hào của chúng tôi để đạt được mục tiêu chung là giúp đỡ các nghệ sĩ và người hâm mộ của họ.”

    Xem thêm:

    • iPad mini 7 cận kề ngày ra mắt có thực sự đáng mong đợi?
    • Dynamic Island trên iphone 15 Series có gì khác so với dòng 14 Series năm ngoái?
    • Điện thoại chai pin, địa điểm thay thế uy tín.

    Amazon hợp tác với Bandsintow để cho phép người hâm mộ mua sắm hàng hóa từ các nghệ sĩ nỗi tiếng

    Bình luận
    Đóng

    Đánh giá của bạn*

    Xem thêm bình luận
    Bài trước Công ty khởi chip AI Tenstorrent nhận khoản đầu tư 100 triệu USD từ Hyundai và Samsung
    Bài sau 7 Tính năng bảo mật iPhone quan trọng bạn nên bật ngay