Xem giá tại
....
tin-tuc/chuong-trinh-bao-hanh-premium-danh-cho-xiaomi-13t.html

1. Gói bảo hành 24 tháng

Xiaomi bảo đảm với khách hàng rằng Sản phẩm sẽ không có sai sót về chất lượng sản phẩm nếu sử dụng theo cách thông thường trong 24 tháng kể từ ngày mua của người dùng cuối (đây gọi là “Thời hạn Bảo hành”).

Nếu phát hiện thấy lỗi phần cứng và Xiaomi nhận được khiếu nại hợp lệ trong Thời hạn bảo hành, Khách hàng sẽ có đủ điều kiện đổi mới miễn phí theo “Thông báo bảo hành dành cho điện thoại”.

Trong trường hợp khách hàng đủ điều kiện nhận được bất kỳ dịch vụ bảo hành miễn phí nào. Khách hàng phải “sao lưu” đầy đủ và/hoặc xóa tất cả dữ liệu cá nhân trước khi giao Sản phẩm cho Trung tâm Dịch vụ Ủy quyền của Xiaomi. Xin lưu ý rằng trong quá trình thực hiện bất kỳ dịch vụ bảo hành nào, cài đặt phần mềm và nội dung của Sản phẩm sẽ được khôi phục về cài đặt gốc và tất cả dữ liệu cá nhân cũng như cài đặt trong Sản phẩm sẽ không được khôi phục. Xiaomi sẽ không chịu trách nhiệm nếu nội dung trong phương tiện lưu trữ dữ liệu của Sản phẩm bị thay đổi, xóa hoặc sửa đổi theo bất kỳ cách nào trong bất kỳ dịch vụ bảo hành nào.

Bảo hành 24 tháng này sẽ không áp dụng cho các trường hợp sau và Khách hàng sẽ chịu toàn bộ chi phí sửa chữa hoặc vật tư (chi phí sẽ tuân theo quy định của Ban tổ chức hoặc trung tâm Dịch vụ ủy quyền của Xiaomi:

– Hư hỏng do vận chuyển hoặc xếp dỡ trong quá trình trả lại hoặc thay thế, sửa chữa;

– Sản phẩm bị hư hỏng do vô tình hoặc do con người gây ra, chẳng hạn như hư hỏng do chất lỏng, rơi rớt, điện áp đầu vào không phù hợp, ép đùn quá mức, biến dạng bo mạch chính, v.v.
và các hiện tượng khác cũng được bao gồm, chẳng hạn như bộ đổi nguồn bị hỏng, nứt, vỡ hoặc bị biến dạng, và dây cáp điện bị hư hỏng, đứt hoặc để trần;

– Thiệt hại do các sự kiện bất khả kháng như chiến tranh, hỏa hoạn, bão lụt, động đất hoặc các sự kiện tương tự nằm ngoài khả năng kiểm soát của Ban tổ chức;

– Hư hỏng do sử dụng pin không chính hãng hoặc rò rỉ pin;

– Khách hàng không cung cấp hóa đơn mua hàng, phiếu xuất kho, phiếu bảo hành;

– Số sê-ri và/hoặc số IMEI không nhất quán, bị hỏng hoặc đã bị xóa hoặc giả mạo;

– Sản phẩm là hàng giả và không được sản xuất bởi Xiaomi;

– Khiếm khuyết là do sử dụng ngoài ý muốn hoặc sử dụng trái với hướng dẫn, sổ tay hoặc hướng dẫn của Xiaomi;

– Khiếm khuyết phát sinh từ việc sửa chữa/thao tác/thay đổi/điều chỉnh của chính Khách hàng hoặc việc sử dụng các phụ tùng, phần mềm hoặc thành phần không được chính hãng hoặc
không rõ nguồn gốc trên Sản phẩm;

– Các vấn đề hoạt động và trục trặc do cài đặt và cấu hình phần mềm hoặc vi rút máy tính;

– Tín hiệu kém do sự cố dịch vụ của nhà khai thác viễn thông;

– Đã hết thời hạn bảo hành.

2. Dịch vụ bảo hành rơi vỡ trong vòng 6 tháng

Những khách hàng mua sản phẩm trong khoảng thời gian từ ngày 22/09/2023 đến ngày 22/09/2024 sẽ có đủ điều kiện nhận được dịch vụ sửa chữa hoặc thay thế màn hình 1 lần tại Trung tâm dịch vụ của Xiaomi trong vòng 6 tháng đầu tiên kể từ ngày mua hàng, (gọi tắt là “Thời gian sửa chữa màn hình”), nếu màn hình của Sản phẩm được đề cập ở trên bị hư hỏng hoặc lỗi do hành động vô ý của người dùng cuối (Ví dụ như vô tình làm rơi sản phẩm).

Việc sửa chữa màn hình như vậy sẽ được miễn phí, nếu Trung tâm Dịch vụ Ủy quyền của Xiaomi xác định màn hình nên được thay thế thì việc thay thế màn hình đó cũng sẽ được miễn phí.

Để tận hưởng ưu đãi này, Khách hàng phải liên hệ với Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Xiaomi. Khách hàng có thể được yêu cầu cung cấp hóa đơn mua hàng hoặc biên lai giao hàng. Việc bảo hành không bao gồm:

a. Số sê-ri và/hoặc số IMEI của Sản phẩm bị hao mòn hoặc đã bị xóa hoặc giả mạo;

b. Sản phẩm là hàng giả và không phải do Xiaomi sản xuất;

c. Những hư hỏng trên màn hình được gây ra một cách cố ý hoặc do sơ suất nghiêm trọng;

d. Các hư hỏng chỉ ảnh hưởng đến bề mặt của màn hình, chẳng hạn như vết xước hoặc hình thức thẩm mỹ khác của màn hình;

đ. Hư hỏng xảy ra do phần mềm độc hại, phần mềm trái phép hoặc ứng dụng của bên thứ ba  được người dùng cuối sử dụng;

e. Khách hàng không cung cấp hóa đơn mua hàng hoặc biên lai giao hàng nếu được yêu cầu;

g. Lỗi này xảy ra do sử dụng không đúng cách hoặc trái ngược với hướng dẫn sử dụng của Xiaomi hoặc người bán;

h. Lỗi phát sinh từ việc tự ý sửa chữa/thao tác không đúng cách của Khách hàng hoặc cửa hàng không được ủy quyền, hoặc việc sử dụng các phụ kiện, phần mềm hoặc linh kiện không được ủy quyền hoặc không chính hãng.

Dịch vụ này cũng không áp dụng cho các Sản phẩm do màn hình bị hư hỏng hoặc thay đổi nên phải được thay thế bằng Sản phẩm mới. Việc thay thế như vậy sẽ phải tuân theo các tiêu chuẩn bảo hành hợp pháp.

Không có điều gì trong ưu đãi này sẽ hạn chế quyền của Khách hàng theo luật hiện hành.

0 (0 đánh giá và nhận xét)
  • 5 Sao
    0 đánh giá
  • 4 Sao
    0 đánh giá
  • 3 Sao
    0 đánh giá
  • 2 Sao
    0 đánh giá
  • 1 Sao
    0 đánh giá
Xem thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đánh giá của bạn*

Bài trước Apple có công thức để iPhone tương lai không đắt hơn
Bài sau So sánh iPad Pro 2024 và iPad Pro 2022: Những cải tiến đáng chú ý