Xem giá tại
Miền Bắc
xiaomi-civi-4-pro-disney-princess-limited-edition-thiet-ke-doc-dao-cong-nghe-snapdragon-8s-gen-3

xiaomi vừa công bố phiên bản đặc biệt "Công chúa Disney" của điện thoại Civi 4 Pro, mang đậm phong cách "siêu ăn ảnh" với thiết kế mặt lưng độc đáo. Máy được thể hiện với tông màu chủ đạo là tím lãng mạn, và điểm nhấn là chiếc "gương thần" tinh tế giữa mặt lưng, được trang trí với dòng chữ "Mirror Mirror". Mặc dù có vẻ như là một chi tiết trang trí, người dùng vẫn thắc mắc liệu chiếc gương này có thực sự có thể sử dụng để soi hay không.

Civi 4 Pro ra mắt lần đầu vào tháng 3 năm nay và nhanh chóng thu hút sự chú ý với việc trang bị chip Snapdragon 8s Gen 3 mạnh mẽ. Máy được trang bị màn hình AMOLED 6.55 inch độ phân giải cao 1236 x 2750, với tốc độ làm mới 120Hz và độ sáng tối đa lên đến 3000 nits, mang lại trải nghiệm hình ảnh rõ nét và mượt mà. Điểm nhấn khác của Civi 4 Pro là hệ thống camera selfie kép và ba camera sau đa chức năng, giúp người dùng chụp ảnh chất lượng cao từ nhiều góc độ khác nhau.

Ngoài ra, điểm mạnh của thiết bị còn là viên pin dung lượng lớn 4700mAh, hỗ trợ sạc nhanh có dây lên đến 67W, giúp người dùng thoải mái sử dụng trong thời gian dài mà không cần lo lắng về thời gian sạc pin.

Xiaomi Civi 4 Pro Disney Princess Limited Edition: Thiết kế độc đáo, công nghệ Snapdragon 8s Gen 3

Đây không phải là lần đầu tiên xiaomi mang đến các phiên bản giới hạn dựa trên dòng Civi. Trước đó, hãng đã thành công với các phiên bản như Disney 100th Anniversary Limited Edition và Disney Strawberry Bear Limited Edition từ năm trước. Dự kiến, Civi 4 Pro Disney Princess Limited Edition sẽ chính thức được ra mắt vào 20h ngày mai (27/6), mang đến sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ tiên tiến và phong cách thời trang độc đáo của thế giới Disney.

Xiaomi Civi 4 Pro Disney Princess Limited Edition: Thiết kế độc đáo, công nghệ Snapdragon 8s Gen 3

Bình luận
Đóng

Đánh giá của bạn*

Xem thêm bình luận
Bài trước Đa dạng màu sắc của iPhone 16 series
Bài sau Apple tăng bộ nhớ cho MacBook Air M2 và M3: Tin vui cho người tiêu dùng