background
Tin Tức - Khuyến Mãi

Vì lỗi này mà Apple phải trả hơn 9 triệu đồng cho người dùng MacBook

22/07/2022 93 lượt xem

Để giải quyết vụ kiện tập thể của khách hàng mua MacBook có bàn phím bị lỗi mà Apple đã chi 50 triệu USD.

Vào năm 2015, Apple bắt đầu giới thiệu bàn phím kiểu cánh bướm và cả Touch Bar trên các máy Mac. Năm 2019, công ty đã khắc phục hầu hết các vấn đề với MacBook Pro 16 inch mới với kích thước lớn hơn và sự trở lại của kiểu bàn phím Magic Keyboard cải tiến.

Nội dung đơn kiện nêu rằng: “Bàn phím MacBookMacBook Air và MacBook Pro bị dính phím và không phản hồi, chỉ cần một xíu bịu hay mảnh vụn cũng có thể gây khó khăn cho việc gõ phím. Dịch vụ của Apple không đầy đủ vì công ty thường cung cấp các bàn phím thay thế gặp vấn đề tương tự”.

Và thỏa thuận này gồm những khách hàng đã mua bất kỳ máy Mac nào có bàn phím lỗi từ năm 2015 đến năm 2019 tại 7 tiểu bang của Mỹ đều nhận được áp dụng gồm:
– California.
– Florida.
– Illinois.
– Michigan.
– New Jersey.
– New York.
– Washington.

Được biết, các luật sư cho khách hàng yêu cầu khoản thanh toán là:
– 395 USD (9,25 triệu đồng) cho những người thay thế nhiều bàn phím.
– 125 USD cho những người thay thế một bàn phím.
– 50 USD cho những người thay thế một phím.
Họ cũng sẽ vẫn đủ điều kiện trong 4 năm sửa chữa bàn phím miễn phí kể từ khi mua hàng.

Cuối cùng, vào năm 2021 công ty đã tạo ra một thiết kế công nghiệp hơn với:
MacBook Pro 14 inch và 16 inch mới.
– Bộ xử lý riêng.
– Cung cấp webcam tốt hơn.
– Màn hình miniLED với công nghệ ProMotion.
– Các cổng mới.
– Các phím chức năng thay vì Touch Bar.

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.