Xem giá tại
....
tin-tuc/vivo-tws-3-series-lo-thiet-ke-truoc-khi-ra-mat-vao-tuan-toi.html
Vivo TWS 3

Vivo đã sẵn sàng để ra mắt Vivo X90 series tại Trung Quốc vào cuối tháng này. Công ty gần đây đã xác nhận sẽ giới thiệu các mẫu máy kế nhiệm dòng Vivo X80 vào ngày 22 tháng 11 tới. Cùng với việc ra mắt các thiết bị thuộc X90 series. Công ty cũng đã xác nhận sẽ giới thiệu các tai nghe Vivo TWS 3 và TWS 3 Pro trong cùng sự kiện. Mới đây, trang MySmartPrice đã hợp tác với leaker lshan Agarwal mang đến cái nhìn độc quyền đầu tiên về các tai nghe true wireless sắp tới của Vivo.

Vivo TWS 3
https://twitter.com/ishanagarwal24/status/1591765045767442433?s=20&t=o-UjtoFuCdzRSA1qIcZk4A

Như tên gọi cho thấy, Vivo TWS 3 sẽ là tai nghe kế nhiệm cho Vivo TWS 2. Được ra mắt vào tháng 5 năm 2021 tại Trung Quốc. TWS 3 sẽ có hai tùy chọn màu sắc WhiteBlue. Tùy chọn màu White đi kèm với thiết kế bóng. Trong khi màu Blue đi kèm với lớp hoàn thiện mờ. Về thiết kế, các tai nghe sắp tới của Vivo sẽ đi kèm với thiết kế kiểu in-ear. Chúng đi kèm trong một hộp đựng cũng có thể đóng vai trò như một bộ sạc cung cấp năng lượng cho các tai nghe này. Ở phía trước, chúng ta có thể thấy đèn LED màu Green để thông báo trạng thái pin.

Mặt khác, Vivo TWS 3 Pro sẽ có màu White và kết hợp giữa BlackBlue. Cả hai đều có lớp hoàn thiện bóng bẩy. Tai nghe này cũng có thiết kế in-ear. Nhìn chung thì về thiết kế, Vivo TWS 3 và TWS 3 Pro trông giống nhau. Nhưng sẽ có những thay đổi về tính năng và thông số kỹ thuật.

Vivo TWS 3
Vivo TWS 3

Tuy nhiên, hiện tại chưa có thông số kỹ thuật chính xác cho Vivo TWS 3 Series. Chúng ta có thể mong đợi phiên bản Pro sẽ đi kèm với hỗ trợ khử tiếng ồn chủ động. Sạc không dây, tuổi thọ pin dài. Thông tin chi tiết sẽ được tiết lộ vào ngày ra mắt.

 Vivo TWS 3 Series
 Vivo TWS 3 Series

Các mẫu tai nghe không dây đang được quan tâm tại ClickBuy

Nguồn: MySmartPrice

0 (0 đánh giá và nhận xét)
  • 5 Sao
    0 đánh giá
  • 4 Sao
    0 đánh giá
  • 3 Sao
    0 đánh giá
  • 2 Sao
    0 đánh giá
  • 1 Sao
    0 đánh giá
Xem thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đánh giá của bạn*

Bài trước Oppo PGW110 với Qualcomm® Snapdragon™ 8 Gen 11, RAM 16GB, Android 13 được phát hiện trên Geekbench trước khi ra mắt.
Bài sau Samsung Galaxy Watch 7: Ra Mắt Với Tính Năng Theo Dõi Đường Huyết Không Xâm Lấn