Xem giá tại
....
tin-tuc/vanced-ung-dung-xem-youtube-tren-android-se-dung-hoat-dong-ly-do-la-gi.html

 

Ứng dụng xem video phổ biến YouTube Vanced sẽ dừng hoạt động "vì lí do pháp lý" (Nguồn: Droidopinions)

 

Ứng dụng YouTube Vanced là ứng dụng phổ biến phổ biến dành cho smartphone chạy hệ điều hành Android. Hiện ứng dụng này đang ngừng cung cấp tải về cho các thiết bị mới. Những người sở hữu ứng dụng Vanced đã tiết lộ rằng dự án sẽ ngừng hoạt động trong những ngày tới "vì lý do pháp lý"

 

Ứng dụng sẽ tiếp tục hoạt động đối với bất kỳ thiết bị chạy hệ điều hành Android hiện đã cài đặt ứng dụng, nhưng sẽ không có bất kỳ bản cập nhật nào trong tương lai và ứng dụng có thể sẽ sớm ngừng hoạt động vào một thời điểm nào đó. Những người sở hữu ứng dụng Vanced nói rằng họ đã phải ngừng dự án "vì lý do pháp lý."

 

Ứng dụng phổ biến YouTube Vanced sẽ dừng hoạt động

 

Ứng dụng sẽ tiếp tục hoạt động với các thiết bị đã cài đặt ứng dụng, nhưng sẽ không có bất kỳ bản cập nhật nào trong tương lai (Nguồn: PiunikaWeb)

 

Vanced là ứng dụng YouTube của bên thứ ba phổ biến dành cho Android, đặc biệt vì ứng dụng này cho phép người dùng YouTube chặn tất cả quảng cáo video trên YouTube mà không cần đăng ký Premium. Vanced có giao diện màu đen và sở hữu những tùy chỉnh cài đặt khác mà ứng dụng YouTube chính thức dành cho Android không có .

 

Người đứng đầu ứng dụng Vanced đã nói thêm trong bài Twitter: “Chúng tôi biết đây không phải là điều bạn muốn nghe, nhưng đó là điều chúng tôi cần làm”.

 

 

Hiện vẫn chưa rõ liệu Google có tham gia vào việc ngừng hoạt động của Vanced hay không, nhưng điều này có thể sẽ xảy ra. Và nhóm phát triển ứng dụng Vanced cho biết, họ đã liên hệ với Google để xem xét về việc ngừng các hoạt động của Vanced và sẽ thông báo cho người dùng khi có thông tin mới nhất.

0 (0 đánh giá và nhận xét)
  • 5 Sao
    0 đánh giá
  • 4 Sao
    0 đánh giá
  • 3 Sao
    0 đánh giá
  • 2 Sao
    0 đánh giá
  • 1 Sao
    0 đánh giá
Xem thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đánh giá của bạn*

Bài trước Sony Xperia Ace III lộ ảnh render tiết lộ thiết bị sẽ là một trong những mẫu smartphone Android nhỏ nhất hiện nay!!!
Bài sau Samsung Galaxy Watch 7: Ra Mắt Với Tính Năng Theo Dõi Đường Huyết Không Xâm Lấn