Xem giá tại
....
tin-tuc/tren-tay-z-fold-5-ban-le-moi-hieu-nang-cuc-manh.html

Vào tối ngày 26/7, Samsung Galaxy Z Flod 5 đã chính thức ra mắt với nhiều nâng cấp đáng giá so với Galaxy Z Fold 4. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá xem Galaxy Z Fold 5 có gì mới ? Thông số kỹ thuật, giá bán và những điểm khác biệt so với Galaxy Z Fold 4.

So Sánh Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Fold 5

Đầu tiên là về form thiết kế thì thực sự là cái form thiết kế thì nó không có gì thay đổi so với thế hệ cũ nhưng nó đã được làm cân đối hơn rất là nhiều rồi và viền của nó cũng đã dày đồng đều không bị cái chỗ dày chỗ mỏng như là thế cũ nữa và bản lề của Fold 5 bây giờ cũng là bản lề thế hệ mới nó sẽ không có khe hở như là thế hệ cũ và chúng ta sẽ không nhìn qua được. Tiếp theo là về cái độ dày thì nó cũng đã khác biệt hoàn toàn so với cả thế hệ cũ, Fold 5 nếu mà chúng ta mở ra thì nó sẽ chỉ mỏng có 6,1 mm trong khi Fold 4 thì là 6,3 mm. Còn khi gập vào mới là cái sự khác biệt rất là lớn sâu 5 khi mà gập vào thì nó sẽ có độ dày là khoảng 13,4 mm trong khi Fold 4 gập vào thì ra là 15,8 mm Như vậy là Fold 5 đã mỏng hơn khoảng 2,4 mm so với cả Fold 4.

Galaxy Z Fold 5

Samsung đã tối ưu lại cân nặng cho Galaxy Z Fold 5 để máy giảm từ 263 gram (Galaxy Z Fold4) xuống còn 253 gram, dù chỉ là một thay đổi nhỏ nhưng mang lại trải nghiệm cầm nắm thoải mái, nhẹ nhàng hơn cho người dùng.

Chip Snapdragon 8 Gen 2

Galayxy Z Fold 5 được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 2, một con chip mạnh mẽ nhất ở trên Android bây giờ rồi và nó cũng sẽ kết hợp với một cái hệ thống tản nhiệt mới bùa hơi làm mát thì nó sẽ lớn hơn tầm khoảng 38% giúp cho điện thoại của chúng ta sẽ mát hơn thế hệ cũ.

Máy được trang bị Ram tối thiểu là 12GB và Rom tối thiểu là 256GB sẽ giúp cho chúng ta lưu trữ một cách vô cùng thoải mái bộ nhớ trong đọc ghi tốc độ cao thì cũng đã được nâng cấp lên là ufs 4.0 Thế cũ thì là 3. Năm nay thì Fold 5 nó sẽ có thêm một cái bản tùy chọn là ram 16GB và rom 1TB.

Camera Galaxy Z Fold 5

Galaxy Z Fold 5

Camera trên Galaxy Z Fold 5 không có sự thay đổi gì so với thế hệ trước. Chúng ta vẫn sẽ có cụm 3 camera : Camera chính có độ phân giải là 50 MP, camera góc rộng có độ phân giải 12 MP và camera tele 3x10.

Dung lượng Pin

Dung lượng pin Z Fold 5 thì vẫn là 4400 mAh và sạc thì cũng là sạc 25W giống như trên Fold 4. Như vậy thì 2 điểm yếu là camera và pin ở trên Fold 4 thì không được thay đổi ở trên Fold 5.

Tham khảo một số smartphone bán chạy tại Clickbuy.

0 (0 đánh giá và nhận xét)
  • 5 Sao
    0 đánh giá
  • 4 Sao
    0 đánh giá
  • 3 Sao
    0 đánh giá
  • 2 Sao
    0 đánh giá
  • 1 Sao
    0 đánh giá
Xem thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đánh giá của bạn*

Bài trước Hướng dẫn cài rom quốc tế cho Realme Q5 Pro
Bài sau Một Chiếc iPhone Với Mức Giá Hợp Lý Mà Người Mua Không Nên Bỏ Qua