Xem giá tại
....
tin-tuc/tin-don-iphone-15-bat-ngo-ro-ri-thiet-ke-voi-khung-bang-titan.html

 

Còn khá sớm nhưng các tin đồn về iPhone 15 đã xuất hiện khá nhiều. Rò rỉ mới đây cho biết iPhone 15 sẽ có khung máy bằng titan và các cạnh cong. Liệu có phải đã đến lúc thiết kế vuông vức bị thay thế? 

 

iPhone 15 sẽ có khung titan và thiết kế cạnh cong

 

Thông tin này được chia sẻ bởi người dùng Twitter @ShrimpApplePro. Theo đó iPhone 15 sẽ có các cạnh sau được bo tròn tạo ra một đường viền mới. Nó tương tự như các cạnh của mẫu MacBook Pro 14 inch và 16 inch mới nhất. Ngoài ra, iPhone 15 sẽ có phần khung máy làm từ chất liệu titan.

 

 

Dù vậy, mặt sau của iPhone 15 vẫn sẽ làm từ kính như các mẫu trước. Đây không phải lần đầu tiên có tin đồn Apple sẽ sản xuất iPhone với chất liệu titan. Trước đó iPhone 14 cũng từng có tin đồn như vậy, sau cùng phần khung của nó vẫn làm từ nhôm và thép không gỉ. So với thép không gỉ, titan có độ cứng tương đối cao giúp chống trầy xước tốt hơn và đủ bền để chịu được uốn cong.

 

 

Nếu các báo cáo mới nhất là chính xác, đây sẽ là lần đầu tiên Apple sử dụng titan trong iPhone‌ và iPad. Công ty đã sử dụng titan làm vật liệu vỏ trong Apple Watch Ultra. Tất nhiên hiện tại chúng ta vẫn chưa thể biết kế hoạch chính xác của Apple là gì. Cùng chờ những thông tin tiếp theo nhé.

0 (0 đánh giá và nhận xét)
  • 5 Sao
    0 đánh giá
  • 4 Sao
    0 đánh giá
  • 3 Sao
    0 đánh giá
  • 2 Sao
    0 đánh giá
  • 1 Sao
    0 đánh giá
Xem thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đánh giá của bạn*

Bài trước Lộ diện thông số kỹ thuật của OnePlus Ace 2 với Snapdragon 8+ Gen1, sạc nhanh 100W
Bài sau So sánh giữa iPhone 14 Pro Max và iPhone 15 Plus: Nên mua dòng máy nào?