Xem giá tại
....
tin-tuc/thiet-ke-oppo-reno7-lite-bat-ngo-lo-dien.html

 

OPPO đã công bố dòng điện thoại Reno7 mới tại thị trường châu Á vào đầu năm 2022. Hiện tại, công ty được cho là đang chuẩn bị tung ra một thiết bị mới có tên là OPPO Reno7 Lite, mẫu máy này sẽ sớm có mặt tại các thị trường châu Âu.

 

Chuyên gia rò rỉ người Ấn Độ nổi tiếng @Sudhanshu1414 đã đăng tải hình ảnh OPPO Reno7 Lite, cho chúng ta cái nhìn rõ nét nhất về thiết kế của máy, trông khá giống chiếc OPPO Reno7 Z 5G được công bố gần đây.

 

Hình ảnh OPPO Reno7 Lite

 

Trên thực tế, không chỉ có thiết kế giống nhau mà hai thiết bị dường như cũng có thông số kỹ thuật giống nhau. Theo thông tin rò rỉ, máy sẽ có màn hình AMOLED 6.43 inch với độ phân giải Full HD+ sắc nét cùng với tốc độ làm mới 60 Hz tiêu chuẩn.

 

Phía mặt lưng thiết bị có bộ ba camera với một camera chính 64 MP, đi cùng cảm biến đơn sắc và độ sâu 2 MP. Phía mặt trước máy sẽ có camera selfie 16 MP để chụp ảnh tự sướng và gọi điện video.

 

 

Hình ảnh OPPO Reno7 Lite

 

Bên trong OPPO Reno7 Lite được cho sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 695 tám nhân, cùng RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB, có thể mở rộng thêm thông qua thẻ nhớ microSD.

 

Điện thoại cũng được mong đợi sẽ có một viên pin 4.500 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 33 W, có khả năng sạc đầy trong khoảng một giờ. Thiết bị sẽ được cài sẵn giao diện ColorOS 12 dựa trên hệ điều hành Android 11 ngay khi lên kệ.

 

Bạn thử đoán giá OPPO Reno7 Lite xem?

 

Bạn cũng có thể tham khảo OPPO Reno7 Z 5G với thiết kế và cấu hình tương tự OPPO Reno7 Lite đang được bán chính hãng, giá tốt kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn tại đây nha

 

Nguồn: Playfuldroid

0 (0 đánh giá và nhận xét)
  • 5 Sao
    0 đánh giá
  • 4 Sao
    0 đánh giá
  • 3 Sao
    0 đánh giá
  • 2 Sao
    0 đánh giá
  • 1 Sao
    0 đánh giá
Xem thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đánh giá của bạn*

Bài trước Xiaomi Black Shark 5 Pro - Và T.O.P 5 tính năng của điện thoại chơi game tốt nhất trên thế giới!
Bài sau Samsung Galaxy Watch 7: Ra Mắt Với Tính Năng Theo Dõi Đường Huyết Không Xâm Lấn