Xem giá tại
....
tin-tuc/samsung-galaxy-s23-series-xac-nhan-thiet-ke-qua-anh-op-lung.html
Samsung Galaxy S23 Series

Galaxy S23 Series sắp ra mắt của Samsung đã là chủ đề của nhiều rò rỉ trong thời gian gần đây. Một hình ảnh cho thấy hộp đựng của cả ba flagship Samsung Galaxy S23, S23+ và S23 Ultra sắp tới. Hôm nay, thiết kế của các smartphone này vừa tiếp tục được hé lộ qua hình ảnh ốp lưng. Vừa được tải trên các trang mạng.

Samsung Galaxy S23 Series

Những rò rỉ và tin đồn trước đây về dòng Galaxy S23 cho thấy thiết kế Samsung Galaxy S23 Series có sự tương đồng gần với dòng Galaxy S22. Các hình ảnh ốp lưng bị rò rỉ mới nhất cũng cho thấy điều tương tự. Với Galaxy S23 có thiết kế nhỏ nhất và có 4 góc bo tròn như Galaxy S23 Plus. Trong khi Galaxy S23 Ultra có ngoại hình vuông vức hơn.

Bên cạnh đó, hình ảnh còn cho thấy bộ đôi Samsung Galaxy S23 và S23+ có 3 camera sau. Trong khi Galaxy S23 Ultra được bổ sung thêm ống kính thứ tư cũng như đèn lấy nét laser.

Điều thú vị là một nguồn tin đến từ Hàn Quốc gần đây cho biết dòng Galaxy S23 có thể được phát hành trong dịp lễ vào tháng 12. Không giống như Galaxy S22. Loạt flagship Galaxy S mới của Samsung sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 2. Galaxy S23 Ultra cũng được kỳ vọng có camera chính 200MP. Hứa hẹn mang tới cho người dùng những bức ảnh cực kỳ chất lượng.

Nguồn: TechGoing

0 (0 đánh giá và nhận xét)
  • 5 Sao
    0 đánh giá
  • 4 Sao
    0 đánh giá
  • 3 Sao
    0 đánh giá
  • 2 Sao
    0 đánh giá
  • 1 Sao
    0 đánh giá
Xem thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đánh giá của bạn*

Bài trước Thông số kỹ thuật chính của Oppo Find N2 được tiết lộ với SoC Qualcomm® Snapdragon™ 8+ Gen 1, pin 4.520mAh.
Bài sau Apple phát hành iOS 17.5: Ảnh hưởng đến thời lượng pin của các mẫu iPhone cũ