Xem giá tại
....
tin-tuc/samsung-galaxy-m04-lo-thiet-ke-va-thong-so-ky-thuat-qua-poster.html

Thời gian ra mắt và giá bán của Galaxy M04 tại Ấn Độ đã được tiết lộ. Theo 91Mobiles đã tìm hiểu thông tin từ ảnh áp phích mà Samsung có thể sử dụng để quảng cáo cho smartphone sắp ra mắt trong những ngày tới. Trước đây, Galaxy M04 đã đạt được nhiều chứng nhận khác nhau bao gồm Bluetooth SIG, BIS, Geekbench. Và gần đây đã được phát hiện trên danh sách Google Play Console. Điều này cho thấy một sự ra mắt sắp xảy ra của smartphone Samsung Galaxy M04.

Samsung Galaxy M04 sẽ xuất hiện với tư cách là sản phẩm kế nhiệm của Galaxy M03. Các báo cáo trước đây chỉ ra rằng đó có thể là một chiếc Galaxy A04 được đổi nhãn hiệu có sẵn ở một số thị trường. Hình ảnh áp phích thực sự đã xác nhận Galaxy M04 là A04 được đổi thương hiệu. Điện thoại thông minh sắp ra mắt có màn hình notch hình giọt nước và cụm camera kép ở mặt sau. Từ poster cho thấy smartphone Samsung Galaxy M04 được nhìn thấy trong tùy chọn màu Mint Green. Thiết bị được cho là có RAM 8GB.

Smartphone Samsung Galaxy M04

Một tấm áp phích khác tiết lộ rằng Samsung Galaxy M04 có thể có giá dưới 8.999Rupee. Cạnh tranh với các sản phẩm như Realme C-series, điện thoại Redmi cấp thấp và các smartphone giá rẻ khác trên thị trường.

Smartphone Samsung Galaxy M04

Các báo cáo cho thấy Samsung Galaxy M04 dự kiến ​​sẽ có màn hình 6.5-inch HD+. Trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio G35. Thiết bị được cho là có RAM 3GB và chạy trên hệ điều hành Android 12. Nếu sản phẩm sắp tới thực sự xuất hiện dưới dạng Galaxy A04 được đổi thương hiệu. Chúng ta có thể mong đợi camera sau 13MP + 2MP và camera trước 5MP. Điện thoại thông minh sẽ được hỗ trợ bởi pin 5.000mAh với sạc 10W.

Smartphone Samsung Galaxy M04

Các smartphone đang được quan tâm tại ClickBuy

Nguồn: 91mobiles

0 (0 đánh giá và nhận xét)
  • 5 Sao
    0 đánh giá
  • 4 Sao
    0 đánh giá
  • 3 Sao
    0 đánh giá
  • 2 Sao
    0 đánh giá
  • 1 Sao
    0 đánh giá
Xem thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đánh giá của bạn*

Bài trước Samsung Galaxy Book2 Go Series được chứng nhận trên Bluetooth SIG, dự kiến sắp ra mắt.
Bài sau Một Chiếc iPhone Với Mức Giá Hợp Lý Mà Người Mua Không Nên Bỏ Qua