Xem giá tại
....
tin-tuc/realme-buds-air-5-ra-mat-du-kien-vao-ngay-23-8.html

Realme đã chính thức thông báo về kế hoạch ra mắt tai nghe realme Buds Air 5 vào tuần tới, cụ thể là vào ngày 23 tháng 8. Sản phẩm này là phiên bản tiếp theo của Buds Air 3. Trong cùng một sự kiện, hãng cũng sẽ giới thiệu hai mẫu điện thoại realme 11 5G và realme 11x 5G.

Buds Air 5 của realme sẽ đi kèm với một hệ thống driver tiên tiến có đường kính 12.4 mm. Sản phẩm hứa hẹn mang đến trải nghiệm nghe chất lượng hơn cho người dùng với tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC). Được biết, tai nghe true wireless mới này có khả năng thừa hưởng một số thông số kỹ thuật từ realme Buds 5 Pro, một sản phẩm ra mắt tại Trung Quốc vào tháng 5 vừa qua.

Realme Buds Air 5 Ra Mắt

Sự Ra Mắt Của realme Buds Air 5 Pro Sẽ Được Tiến Hành Vào Ngày 23/8.Được realme xác nhận, Buds Air 5 Pro sẽ được trang bị driver 12.4 mm tiên tiến. Sản phẩm hứa hẹn mang đến trải nghiệm nghe chất lượng hơn với khả năng khử tiếng ồn chủ động (ANC). Buds Air 5 Pro có thể sẽ mượn một số thông số kỹ thuật từ realme Buds 5 Pro, phiên bản ra mắt tại Trung Quốc vào tháng 5 vừa qua.

Phiên Bản Pro của realme Buds Air 5 Hỗ Trợ Giảm Tiếng Ồn Siêu Rộng Và Thời Lượng Pin Ước Tính Lên Đến 40 Giờ

Realme Buds Air 5 Ra Mắt

Thiết Bị true wireless này có khả năng giảm tiếng ồn băng tần siêu rộng 4000Hz và được trang bị 6 micro, hứa hẹn giảm tiếng ồn môi trường xung quanh khi thực hiện cuộc gọi bằng trí tuệ nhân tạo (AI). Sở hữu hộp sạc có dung lượng pin 460mAh, còn mỗi tai nghe có dung lượng pin 60mAh. realme cho biết Buds Air 5 Pro có khả năng cung cấp thời lượng sử dụng lên đến 40 giờ với một lần sạc đầy.

Về mặt thiết kế, realme Buds Air 5 Pro giữ nguyên hình dáng tương tự phiên bản tiền nhiệm. Tai nghe vẫn có phần thân kéo dài xuống dưới, kèm theo đó là phần cắt cho micro và eartips bằng cao su. Sản phẩm này cũng được trang bị chế độ chơi trò chơi chuyên dụng, giúp giảm thời gian trễ lên đến 40 mili giây, cung cấp trải nghiệm chơi game mượt mà hơn cho người dùng.

Buds Air 5 Pro cũng được thiết kế với khả năng chống nước IPX5, cho phép chịu được nước và mồ hôi. Sản phẩm hỗ trợ công nghệ Bluetooth 5.3 mới nhất và người dùng có thể tùy chỉnh thêm âm thanh và tính năng của tai nghe thông qua ứng dụng "realme Link".

0 (0 đánh giá và nhận xét)
  • 5 Sao
    0 đánh giá
  • 4 Sao
    0 đánh giá
  • 3 Sao
    0 đánh giá
  • 2 Sao
    0 đánh giá
  • 1 Sao
    0 đánh giá
Xem thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đánh giá của bạn*

Bài trước Ra mắt Sạc dự phòng Anker 355: 20,000mAh, 22.5W công suất, có dây đeo, giá 750,000 đồng
Bài sau Samsung Galaxy Watch 7: Ra Mắt Với Tính Năng Theo Dõi Đường Huyết Không Xâm Lấn