Xem giá tại
....
tin-tuc/oppo-find-x6-pro-bi-ro-ri-them-hinh-anh-thuc-te-ngay-ra-mat-da-rat-gan.html
Ảnh chụp thực tế OPPO Find X6 Pro cho thấy thiết bị sẽ có thiết kế camera đặc biệt hơn so với Find X5 Pro (Ảnh: Pocket-lint)

Sau khi bị lộ hình ảnh thực tế cách đây vài ngày, mới đây OPPO Find X6 Pro lại bị rò rỉ thêm ảnh ngoài đời thực tiết lộ thiết kế mặt trước và mặt sau bóng bẩy. Dòng OPPO Find X6 dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 21/3 tại Trung Quốc. Những tấm ảnh chụp trực tiếp OPPO Find X6 Pro hiện đang được lan truyền mạnh mẽ trên Weibo.

OPPO Find X6 Pro phiên bản màu xanh lá (Ảnh: Weibo)

Những bức ảnh cho thấy, OPPO Find X6 Pro sẽ được trang bị màn hình tràn viền với phần camera trước thiết kế dạng đục lỗ. Ảnh chụp phần cạnh trên cũng tiết lộ cho chúng ta độ dày của máy. Mặt sau của Find X6 sở hữu cụm camera hình tròn. Trên cùng bên trong là đèn flash LED và phía dưới là 2 camera được xếp ngang nhau.

Ảnh chụp thực tế cho thấy thiết kế cụm camera của OPPO Find X6 Pro (Ảnh: Weibo)

Phía dưới cùng nằm bên trong cụm camera là 1 ống kính tiềm vọng, thương hiệu Hasselblad và 1 dòng chữ Powered by MariSilicon. Các phiên bản tuỳ chọn màu đen và xanh lá cây sẽ có mặt lưng kính trong khi phiên bản màu bạc sở hữu mặt lưng được làm bằng da.

Thiết kế mặt trước của OPPO Find X6 Pro (Ảnh: Weibo)

Những tin đồn gần đây tiết lộ, OPPO Find X6 Pro sẽ có màn hình E6 AMOLED kích thước 6.82 inch, độ phân giải QHD+ 3.168 x 1.440 pixel, tần số quét 120 Hz, hỗ trợ 10 bit màu và có độ sáng tối đa 2.500 nits. Thiết bị cũng có cảm biến vân tay dưới màn hình.

Ảnh chụp cho thấy độ dày của OPPO Find X6 Pro (Ảnh: Weibo)

Vi xử lý trang bị trên Find X6 Pro được cho là  Snapdragon 8 Gen 2, kết hợp cùng RAM LPDDR5x và bộ nhớ UFS 4.0. Nhiều người dự đoán sản phẩm sẽ có các phiên bản bộ nhớ là 12 GB + 256 GB, 16 GB + 256 GB và 16 GB + 512 GB. Viên pin trên máy sẽ có dung lượng 5.000 mAh, hỗ trợ sạc 100 W.

Ảnh thực tế của OPPO Find X6 Pro phiên bản màu đen
Ảnh thực tế của OPPO Find X6 Pro phiên bản màu đen (Ảnh: Weibo)

OPPO Find X6 Pro dự kiến sẽ có camera trước Sony IMX709 32, camera chính phía sau Sony IMX989 50 MP với kích thước 1 inch, hỗ trợ OIS. Hai cảm biến phụ là ống kính góc rộng Sony IMX890 50 và camera tiềm vọng Sony IMX890 50 MP. Các tính năng khác trên máy như Android 13, chuẩn kháng nước IP68, camera Hasselblad,...

Nguồn: Gizmochina

0 (0 đánh giá và nhận xét)
  • 5 Sao
    0 đánh giá
  • 4 Sao
    0 đánh giá
  • 3 Sao
    0 đánh giá
  • 2 Sao
    0 đánh giá
  • 1 Sao
    0 đánh giá
Xem thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đánh giá của bạn*

Bài trước Apple nghiên cứu công nghệ Face ID ẩn dưới màn hình, dòng iPhone này sẽ được trang bị
Bài sau Đây là lần gần nhất chúng ta được nhìn thấy thiết kế iPhone 16 mới của Apple ngoài đời thực