Xem giá tại
....
tin-tuc/nhung-dien-thoai-oppo-nay-se-nhan-duoc-ban-cap-nhat-coloros-13-dua-tren-android-13.html

Nguồn tin mới đây cho biết, bắt đầu từ ngày 9 tháng 11, bản cập nhật ColorOS 13 Beta sẽ có sẵn trên OPPO Reno6 Pro 5G, Reno5 Pro 5G và các điện thoại thông minh khác.

 

Mới đây, OPPO đã công bố lịch trình cập nhật bản ColorOS 13 dựa trên Android 13 tại Ấn Độ. Công ty đã đưa ra danh sách các điện thoại thông minh nhận được một trong hai phiên bản. Đó là bản ColorOS 13 Beta và phiên bản chính thức - trong tháng này.

 

 

Danh sách điện thoại OPPO nhận được bản cập nhật mới trong tháng này.

 

OPPO đã thông báo rằng, bản cập nhật ColorOS 13 beta sẽ có sẵn trên các điện thoại thông minh như:
- Bắt đầu từ ngày 9/11 sẽ có trên Reno6 Pro 5G, Reno5 Pro 5G và F19 Pro +.
- Ngày 18/11 sẽ có trên thiết bị OPPO A74 5G.

 

 

Hiện bản cập nhật đã được tung ra cho các thiết bị cầm tay như:
- OPPO Reno8 Pro 5G.
- Reno8 5G.
- F21 Pro 5G.
- Reno7 Pro 5G.
- Reno7 5G.
- Reno6 5G.
- F21 Pro.
- K10 5G.
- K10.
- A96 và A76.
“Phiên bản ColorOS 13 Beta - dựa trên Android 13 - tiếp tục có sẵn trên nhiều thiết bị OPPO hơn ở Ấn Độ,” công ty cho biết.

 

Được biết, bản cập nhật ColorOS 13 Official Version có trên Reno8 Pro 5G từ ngày 8 tháng 11. Trong khi OPPO Reno8 5G và K10 5G sẽ nhận được bản cập nhật vào ngày 18 tháng 11.

 

 

Chu kỳ cập nhật này sẽ cho phép nhiều người dùng OPPO trải nghiệm giao diện người dùng (UI). Có khả năng tùy biến cao của ColorOS và các tính năng bao gồm:
- Thiết kế Aquamorphic hoàn toàn mới.
- Công cụ điện toán động.
- Màn hình luôn bật thân thiện với môi trường.
- Và các tính năng bảo mật nâng cao khác.

 

Những tính năng trong bản cập nhật mới.

 

Phiên bản cập nhật mới được OPPO giới thiệu với một thiết kế theo chủ đề thủy mặc. Để tạo ra một giao diện người dùng linh hoạt, sống động và toàn diện. ColorOS 13 có bảng màu chủ đề mới lấy cảm hứng từ sự thay đổi màu sắc của ánh sáng. Giữa mặt trời mọc và mặt trời lặn ở mực nước biển. Trong khi phông chữ hệ thống mới cải thiện khả năng đọc của văn bản hệ thống bằng bất kỳ ngôn ngữ nào.

 

Bản cập nhật mới đánh dấu sự ra mắt của Công cụ Điện toán Động, được phát triển nội bộ bởi OPPO. Để mang lại trải nghiệm mượt mà hơn với những cải tiến toàn diện cho người dùng. Mang lại hai cải tiến lớn cho ColorOS 13: tăng tuổi thọ pin và khả năng giữ nhiều ứng dụng hơn ở trong nền.

 

 

Với kết nối đa màn hình hỗ trợ kết nối liền mạch giữa smartphone thông minh và OPPO Pad Air. Giữa điện thoại thông minh và máy tính. Nâng cao năng suất và sự tiện lợi thông qua Truyền tệp hỗ trợ nhiều định dạng tệp hơn mà không bị giới hạn phần cứng.

 

Với trợ lý cuộc họp của OPPO có thể tự động ưu tiên các gói dữ liệu không dây. Để cung cấp kết nối ổn định hơn trong các cuộc họp trực tuyến. Nó cũng đơn giản hóa các thông báo biểu ngữ. Để giảm thiểu sự phiền nhiễu trong khi cho phép người dùng thêm phím tắt OPPO Notes. Giúp ghi lại những phút họp với Notes trong một cửa sổ bật lên nhỏ.

 

Để tìm đọc thêm các tin tức khác, vui lòng truy cập TẠI ĐÂY.
Để tìm hiểu thêm thông tin các sản phẩm, vui lòng truy cập TẠI ĐÂY.
Để mua hàng, vui lòng truy cập TẠI ĐÂY hoặc gọi đến SỐ HOTLINE: 096.606.2468 để được tư vấn.

 

Nguồn

0 (0 đánh giá và nhận xét)
  • 5 Sao
    0 đánh giá
  • 4 Sao
    0 đánh giá
  • 3 Sao
    0 đánh giá
  • 2 Sao
    0 đánh giá
  • 1 Sao
    0 đánh giá
Xem thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đánh giá của bạn*

Bài trước Xiaomi 13 Pro tiết lộ thiết kế với những điểm tương đồng từ Xiaomi 12 Pro và Mi 11 Ultra qua hình ảnh renders mới nhất.
Bài sau So sánh giữa iPhone 14 Pro Max và iPhone 15 Plus: Nên mua dòng máy nào?