Xem giá tại
Miền Bắc
tin-tuc/mua-iphone-huong-dac-quyen-uu-dai-may-ma-loi-bao-hanh-lai-nhu-luc-moi-mua

Nội dung chính

    THÔNG BÁO CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MỚI DÀNH CHO KHÁCH MUA iphone

    (V/v thay đổi chính sách bảo hành)

    Thời gian bắt đầu thay đổi: 1/7/2019

    Sản phẩm áp dụng: iphone/ iphone cũ, trả bảo hành

    MUA IPHONE - HƯỞNG ĐẶC QUYỀN ƯU ĐÃI. MÁY MÀ LỖI - BẢO HÀNH LẠI NHƯ LÚC MỚI MUA - Clickbuy

    Nội dung thay đổi: Từ 1/7/2019 khách hàng mua iPhone cũ sẽ được áp dụng chính sách bảo hành Số 1 tại Clickbuy:

    • Thời gian Bảo hành sẽ tính lại từ đầu nếu lỗi
    • Mốc thời gian bắt đầu tính lại bảo hành tính từ ngày trả máy bảo hành.

    Ví dụ

    MUA IPHONE - HƯỞNG ĐẶC QUYỀN ƯU ĐÃI. MÁY MÀ LỖI - BẢO HÀNH LẠI NHƯ LÚC MỚI MUA - Clickbuy
    VÍ DỤ VỀ GÓI BẢO HÀNH SỐ 1 KHI MUA IPHONE TẠI CLICKBUY
    • Với khách mua bảo hành iCareS: Hợp đồng bảo hiểm Rơi Vỡ Vào Nước chỉ áp dụng trong 12 tháng kể từ ngày mua máy, không áp dụng chính sách tính lại bảo hành cho các trường hợp RƠI VỠ VÀO NƯỚC.
    • Trường hợp khách mua bảo hành IcareS mà bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất thì quý khách vẫn được tính lại bảo hành theo chính sách của gói bảo hành iCare Pro.
    • Pin: Pin được bảo hành theo thời gian mua máy ban đầu, 6 tháng với iCare, 12 tháng với iCare Pro/ iCare S. Pin sẽ không được áp dụng tính lại bảo hành từ đầu nếu máy lỗi.

    MUA IPHONE - HƯỞNG ĐẶC QUYỀN ƯU ĐÃI. MÁY MÀ LỖI - BẢO HÀNH LẠI NHƯ LÚC MỚI MUA

    Bình luận
    Đóng

    Đánh giá của bạn*

    Xem thêm bình luận
    Bài trước Huawei thua kiện, bị phán quyết ăn trộm công nghệ của startup CNEX!
    Bài sau So sánh iPhone 15 và 16: Có nên nâng cấp trong năm nay