Xem giá tại
....
tin-tuc/mot-tinh-nang-dac-biet-tren-iphone-13-ma-ifan-it-quan-tam-nhat.html

Hầu hết người dùng iPhone 13 lại ít quan tâm đến tính năng này.

Tính năng đó chính là “Hệ thống âm thanh” - một cải tiến có trên iPhone 13 với các loa âm thanh nổi ở trong đó. Việc hệ thống âm thanh của iPhone 13 bị ngó lơ bắt nguồn từ thói quen người dùng khi nghe nhạc hay video thường sử dụng tai nghe, trong khi chất lượng âm thanh loa ngoài của máy thực sự rất giá trị. Khi nói đến chất lượng âm thanh, các điện thoại Android hàng đầu không thể cạnh tranh với iPhone.

Nghe âm thanh từ những điện thoại Android đều có âm thanh nhỏ với quá nhiều âm bổng và treble, trong khi lại khá ít âm trầm. Người dùng gần như sẽ không bao giờ cảm thấy ấn tượng, dù rằng có những điện thoại được tích hợp công nghệ âm thanh hiện đại. Tất nhiên, smartphone không nhằm mục đích hoạt động như một chiếc loa độc lập.

Riêng iPhone 13 được đánh giá ở mức hoàn hảo, thậm chí có thể so sánh với loa Bluetooth tốt nhất hoặc cả tai nghe không dây tốt nhất. Đây là lý do tại sao iPhone trở thành lựa chọn tốt hơn so với nhiều loa Bluetooth và tai nghe không dây.

Tháng 9 này khi iPhone 14 và 14 Pro đều sẽ ra mắt, và xem là sẽ tiến hóa ra sao khi so sánh với iPhone 13. Điều quan trọng hơn, liệu các nhà sản xuất điện thoại Android có thể phá vỡ vị thế dẫn đầu của Apple về chất lượng loa trong smartphone hay không.

Nguồn: danviet.vn

0 (0 đánh giá và nhận xét)
  • 5 Sao
    0 đánh giá
  • 4 Sao
    0 đánh giá
  • 3 Sao
    0 đánh giá
  • 2 Sao
    0 đánh giá
  • 1 Sao
    0 đánh giá
Xem thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đánh giá của bạn*

Bài trước CEO công nghệ được nhận lương nhiều nhất năm 2021 là 2 CEO này.
Bài sau So sánh giữa iPhone 16 Pro Max và Gamsung Galaxy S24 Ultra