Xem giá tại
....
tin-tuc/iphone-5c-va-ipad-mini-4-se-bi-cho-vao-danh-sach-do-co-cua-apple-vao-thang-toi.html

Thông tin mới đây, Apple được cho là sẽ thêm iPhone 5c và iPad mini 4 vào danh sách các thiết bị 'lỗi thời' vào tháng 11.

Để đánh dấu sự kết thúc của iPhone 5c và iPad mini 4. Apple đã cho 2 thiết bị này vào danh sách 'đồ cổ'. Với điều này, tất cả các hình thức hỗ trợ cho hai thiết bị này sẽ chính thức chấm dứt. Bao gồm cả hỗ trợ sửa chữa phần cứng mở rộng. Động thái này diễn ra như một phần của quy trình thông thường. Apple phân loại một thiết bị là 'đồ cổ' khi nó đã qua 5 năm kể từ khi ra mắt. Và 'lỗi thời' khi một thiết bị đã qua 7 năm tuổi. IPhone 6 gần đây đã được Apple tuyên bố là đồ cổ.

Điều bất ngờ là cả hai thiết bị 'lỗi thời' này đều là những thiết bị chủ chốt của Apple. Được biết, IPhone 5c ra mắt vào tháng 9 năm 2013, đến nay đã hơn chín năm. Lúc đó, nó được giới thiệu là một phiên bản giá cả phải chăng hơn của chiếc iPhone 5s.

Vì vậy, tung ra một thiết bị như iPhone 5c là một nỗ lực của Apple. Nhằm cung cấp một sản phẩm giá cả phải chăng hơn để tiếp cận với nhiều thị trường hơn. iPhone 5c được cung cấp với giá thấp hơn ở các thị trường nhạy cảm về giá như Ấn Độ. Đây là một sự thừa nhận từ Apple để phục vụ cho một loạt các thị trường ngoài Mỹ. Và Liên minh Châu Âu.

Ngoài ra, iPad mini 4 cũng đóng vai trò tương tự khi cung cấp màn hình nhỏ hơn. Hầu hết các máy tính bảng là 7,9 inch, lớn hơn hầu hết các smartphone thông minh trên thị trường. Nó cũng mở rộng danh sách sản phẩm của Apple trong không gian máy tính bảng. Cung cấp máy tính bảng được thiết kế hoàn toàn cho người dùng giải trí. Máy tính bảng được ra mắt vào tháng 9 năm 2015.

0 (0 đánh giá và nhận xét)
  • 5 Sao
    0 đánh giá
  • 4 Sao
    0 đánh giá
  • 3 Sao
    0 đánh giá
  • 2 Sao
    0 đánh giá
  • 1 Sao
    0 đánh giá
Xem thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đánh giá của bạn*

Bài trước Xiaomi Redmi Note 12 Series sẽ là một trong những smartphone đầu tiên được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 1080 mới.
Bài sau Sự Thay Đổi Về Tuổi Thọ Pin Trong Thói Quen Sử Dụng iPad