Xem giá tại
....
tin-tuc/iphone-14-series-se-so-huu-camera-selfie-xin-so-dat-gap-3-lan-so-voi-the-he-truoc.html
iPhone 14 series sẽ được nâng cấp mạnh về camera (Nguồn: Trak.in)

 

Theo ET News thì iPhone 14 series sẽ có camera trước cao cấp và đắt giá. Không chỉ bởi camera selfie dự kiến sẽ sở hữu khả năng tự động lấy nét, ống kính này còn được sản xuất bởi một công ty lớn đến từ Hàn Quốc.

 

Cụ thể, LG Innotek đã vượt qua hàng loạt các ứng viên đến từ Trung Quốc để đảm nhiệm vị trí sản xuất camera selfie của iPhone 14 series. Đồng thời, công ty Sharp của Nhật Bản cũng tham gia vào quá trình này. Theo Macrumors thì Apple được cho là đã lên kế hoạch hợp tác với LG, nhằm sản xuất camera trước cho dòng iPhone 15. Tuy nhiên, kế hoạch đã được dời sang năm nay.

 

LG Innotek sẽ sản xuất camera selfie cho dòng iPhone 14 (Nguồn: AppleInsider)

 

 

 

Trang tin chia sẻ thêm rằng, dường như Apple đang xếp camera trước vào phân loại linh kiện cao cấp và hãng cảm thấy lo ngại về chất lượng camera đến từ Trung Quốc. Ống kính selfie năm nay được cho là có giá cao hơn gấp 3 lần so với camera trước của dòng iPhone tiền nhiệm.

 

Trước đó không lâu, nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết camera selfie của ‌dòng điện thoại năm nay sẽ hỗ trợ lấy nét tự động. Cả ‌iPhone 14‌, ‌iPhone 14‌ Max, iPhone 14 Pro, ‌iPhone 14 Pro‌ Max sẽ có camera trước được nâng cấp khả năng tự động lấy nét và khẩu độ f/1.9.

 

Camera selfie sẽ được nâng cấp khả năng lấy nét tự động (AppleInsider)

 

Việc sở hữu khẩu độ rộng hơn sẽ cho phép nhiều ánh sáng đi qua ống kính và đến cảm biến bên trong. Điều này sẽ làm cho chất lượng ảnh chụp từ camera selfie được nâng cao. Nhà phân tích còn cho biết thêm, những nâng cấp lần này có thể mang đến hiệu ứng độ sâu tốt hơn ở chế độ chân dung.

 

Đồng thời khả năng lấy nét tự động sẽ cải thiện hình ảnh khi gọi FaceTime hoặc Zoom. Hiện tại, các mẫu iPhone 13 đang sử dụng camera trước có tiêu cự cố định và khẩu độ f/2.2. LG Innotek được cho là đang sản xuất camera selfie và có thể iPhone 14 series sẽ được trình làng vào tháng 9 tới.

0 (0 đánh giá và nhận xét)
  • 5 Sao
    0 đánh giá
  • 4 Sao
    0 đánh giá
  • 3 Sao
    0 đánh giá
  • 2 Sao
    0 đánh giá
  • 1 Sao
    0 đánh giá
Xem thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đánh giá của bạn*

Bài trước OPPO ra mắt tai nghe không dây Enco R
Bài sau Đây là lần gần nhất chúng ta được nhìn thấy thiết kế iPhone 16 mới của Apple ngoài đời thực