Xem giá tại
....
tin-tuc/danh-gia-galaxy-watch-6-va-classi.html
Đánh giá Galaxy Watch 6 và Classic: Bản cập nhật nhỏ, Màn hình lớn
Nó giống với Samsung Galaxy Watch 5.5 hơn, nhưng kích thước màn hình và viền đó tạo nên sự khác biệt.

Đánh giá Galaxy Watch 6 và Classic

Theo Clickbuy đánh giá Galaxy Watch 6 đã chứng minh được rằng những gì cũ cũng có thể trở nên mới. Samsung đã mang lại viền bezel được người hâm mộ yêu thích trên Galaxy Watch 6 Classic, trong khi Galaxy Watch 6 thông thường là một bản cập nhật gia tăng cho mẫu năm ngoái. Những chiếc Smartwatch Android này có thể được đánh giá là không thú vị nhưng chúng có thể làm hầu hết mọi thứ bạn cần.
Tôi đã đeo cả hai phiên bản trong một tuần để theo dõi mọi thứ từ tập luyện đến giấc ngủ. Về cấu hình, chúng thực tế là cùng một chiếc đồng hồ với cùng thông số kỹ thuật bên trong, cảm biến và tùy chọn kích thước. Tôi đã thử nghiệm phiên bản nhỏ của cả hai: Galaxy Watch 6 40mm và Classic 43mm. (Cổ tay của tôi có kích thước 152mm.)


Sự khác biệt chính giữa các phiên bản Galaxy Watch 6?

  • Chất liệu: Galaxy Watch 6 có khung nhôm trong khi Galaxy Watch 6 Classic là thép không gỉ
  • Vòng bezel xoay: Chỉ có trên Galaxy Watch 6 Classic. Galaxy Watch 6 có viền cảm ứng haptic xung quanh màn hình
  • Giá: Bắt đầu ở mức 300 USD cho Galaxy Watch 6 40mm hoặc 330 USD cho 44mm. Galaxy Watch 6 Classic có giá 400 đô la cho 43mm và 430 đô la cho 47mm.
  • Tất cả các cảm biến trên cả hai đều giống với cảm biến trên Galaxy Watch 5: nhịp tim, thành phần cơ thể và nhiệt độ da. Cả Watch 6 và 6 Classic đều có tùy chọn LTE để duy trì kết nối khi bạn không sử dụng điện thoại. Chúng có giá cao hơn 50 đô la so với giá cơ bản và bạn có thể phải trả thêm phí cho nhà cung cấp dịch vụ không dây để nhận dịch vụ trên đồng hồ của mình.

Vậy, theo đánh giá ở trên thì Galaxy Watch 6 sẽ có gì có gì khác so với phiên bản Galaxy Watch 5 năm ngoái? Nó đơn giản như là phần mềm, màn hình và pin lâu hơn một chút.

Xem thêm:

0 (0 đánh giá và nhận xét)
  • 5 Sao
    0 đánh giá
  • 4 Sao
    0 đánh giá
  • 3 Sao
    0 đánh giá
  • 2 Sao
    0 đánh giá
  • 1 Sao
    0 đánh giá
Xem thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đánh giá của bạn*

Bài trước Đánh giá Galaxy Tab S9 - Thợ lặn và nhiều hơn thế
Bài sau Sự Thay Đổi Về Tuổi Thọ Pin Trong Thói Quen Sử Dụng iPad